- Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Quách Ngọc Ngoan sau nhiều năm vắng bóng thực sự là bước ngoặt trong sự nghiệp của diễn viên này.

Đinh Ngọc Diệp bụng bầu 9 tháng theo Victor Vũ ra mắt 'Người bất tử'

Đinh Ngọc Diệp: Đối với tôi Victor Vũ là một tác phẩm vô giá

Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng với Victor Vũ

Quách Ngọc Ngoan quá ấn tượng, Jun Vũ gây thất vọng 

Quách Ngọc Ngoan đóng nhiều phim nhưng chưa vai diễn nào của anh để lại dấu ấn mạnh, đặc biệt là qua các phim điện ảnh Long Thành cầm giả ca, Hiệp sĩ mù... Chính vì vậy, khi dự án Người bất tử công bố dự án, với vai chính dành cho Quách Ngọc Ngoan, khiến nhiều nhiều nghi ngờ anh sẽ khó làm tròn vai Hùng vốn được đánh giá là có tính cách phức tạp.

Dù Victor Vũ nổi tiếng là đạo diễn kỹ tính và biết 'nhìn' diễn viên nhưng người hâm mộ không khỏi hoài nghi về sự lựa chọn của anh. Tuy nhiên, khi bộ phim đã lộ diện thì thực sự khó nghĩ tới ai khác ngoài Quách Ngọc Ngoan có thể đảm nhiệm vai diễn này.

Hùng là nhân vật trọng tâm xuyên suốt câu chuyện phim Người bất tử. Xuất thân là một cậu ấm trong gia đình quý tộc thời phong kiến, Hùng sớm phải trải qua biến cố lớn khi bị người anh trai cùng cha khác mẹ sát hại. Sau khi được cứu sống, Hùng khao khát sự bất tử để lấy lại tất cả những gì đã mất và bắt những kẻ từng mưu hại mình phải trả giá. Cuộc đời Hùng kéo dài cả trăm năm với rất nhiều cuộc chiến khốc liệt và tang thương.

{keywords}
Quách Ngọc Ngoan đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Hùng. 

Nhân vật Hùng được Victor Vũ dựng lên mà một nhân vật số phận, đa tính cách và thực sự là thách thức với bất cứ diễn viên nào, trong đó có Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, suốt hơn 2 giờ đồng hồ xuất hiện trên màn ảnh, Quách Ngọc Ngoan gần như thống lĩnh bộ phim, tất cả các nhân vật hay diễn viên khác xuất hiện chỉ có nhiệm vụ làm nền cho anh. Nam diễn viên đã thể hiện sự tiến bộ vượt trội trong diễn xuất, khi không chỉ thể hiện xuất sắc nhân vật qua ngoại hình, diễn xuất có chiều sâu mà còn thể hiện thành công diễn biến cảm xúc của nhân vật dù chỉ qua ánh mắt, nụ cười hay cái nhếch môi. 

Quách Ngọc Ngoan tiết lộ, Hùng là vai diễn gai góc đến mức anh cảm thấy vô cùng áp lực khi thể hiện tâm lý của nhân vật này. Đó là sự hoá thân không hề dễ dàng vào nội tâm phức tạp của một người đầy mâu thuẫn: từ chàng trai hiền lành khát khao hạnh phúc giản dị, đến kẻ tham vọng điên dại vì thù hận, cũng có khi nặng lòng trăn trở trong những góc khuất tình cảm.

“Nhân vật càng nhiều màu sắc, càng thử thách thì càng hấp dẫn tôi. Hùng chính là vai diễn có một không hai trong sự nghiệp của tôi”, Quách Ngọc Ngoan tâm sự. 

{keywords}
Jun Vũ đẹp, và chỉ có thế! 

Những phân đoạn đòi hỏi nội tâm sâu sắc khi mất đi người yêu thương hay chịu sự tra tấn, Quách Ngọc Ngoan đều diễn tốt. Những biến chuyển trong ánh mắt và biểu cảm gương mặt của Quách Ngọc Ngoan khiến người xem cảm nhận được tính cách cũng như sự thay đổi trong suy nghĩ của nhân vật.

Diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan làm 'người tình màn ảnh' Jun Vũ (vai Liên) lu mờ hoàn toàn. Jun Vũ chính xác chỉ là bình hoa di động trên phim, có tính chất làm nền cho Quách Ngọc Ngoan bởi nhan sắc ấn tượng và gương mặt sáng, còn lại diễn xuất của cô thì hoàn toàn thất bại với giọng nói và gương mặt thiếu biểu cảm.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 gần như chỉ có một nét mặt duy nhất xuyên suốt thời lượng phim. Trong khi đó, dù ít đất diễn hơn Jun Vũ nhưng vai Duyên của Thanh Tú để lại nhiều ấn tượng hơn bởi diễn xuất ấn tượng của cô. 

{keywords}
Thanh Tú trong vai Duyên dù xuất hiện ít nhưng để lại ấn tượng với người xem. 

Tác phẩm đáng xem của điện ảnh Việt năm 2018

Người bất tử là bộ phim thứ 2 của Victor Vũ về đề tài bùa ngải sau Scandal: Bí mật thảm đỏ” (2012) cách đây 8 năm. Là một dự án kỳ công được chuẩn bị kỹ lưỡng suốt nhiều năm, với những gì đã bày lên màn ảnh, Người bất tử xứng đáng là một trong những tác phẩm đáng xem nhất của Victor Vũ.

Những bối cảnh hoành tráng, những cảnh quay được chuẩn bị tỉ mỉ, hóa trang ấn tượng, nhạc phim chỉn chu, Người bất tử có thể nói là một trong những bộ phim chất lượng nhất của phim Việt ra mắt trong năm nay, sau hàng loạt tác phẩm thiếu sáng tạo và đu bám scandal gần đây ra rạp. 

{keywords}
Bộ phim ghi dấu ấn bởi bối cảnh đẹp mắt của vùng núi non Quảng Bình.

Sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đây là bộ phim tiếp theo của Victor Vũ khiến người xem mê mẩn bởi những bối cảnh hoang sơ tuyệt đẹp được đưa lên phim, đặc biệt là những cảnh quay kỳ công thực hiện tại Quảng Bình và hang Tú Làn. Hiếm có bộ phim nào 'chịu chơi' đầu tư kỳ công về mặt bối cảnh như Người bất tử với những địa điểm quay khó như vậy. 

Tác phẩm thường xuyên sử dụng góc quay rộng để bắt trọn những đại cảnh hùng vĩ và hoành tráng. Bên cạnh đó, đoàn phim cũng rất kỳ công trong việc tái hiện bối cảnh Việt Nam thời Pháp thuộc với những tòa nhà Pháp cổ. Bối cảnh này cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo ra bầu không khí u ám bởi bùa ngải trong phim. Những cảnh hù dọa được thực hiện khá tốt với yếu tố kinh dị đặc trưng. Phần hành động cũng được chăm chút với nhiều pha cận chiến đẹp mắt pha lẫn rượt đuổi và đấu súng kịch tính.

{keywords}
Bối cảnh phim thực sự xuất sắc.

Các tình tiết hấp dẫn, cảnh quay hấp dẫn, nhịp phim nhanh khiến khán giả không có cảm giác chán ngán khi ngồi trong rạp hơn 2 giờ đồng hồ. Tuy nhiên đến cuối phim Victor Vũ lại giải quyết giá chóng vánh khiến người xem có cảm giác hụt hẫng. Người bất tử sống qua cả trăm năm, bị tra tấn đủ kiểu không chết nhưng đến cuối lại bị xử quá dễ dàng. 

Clip Victor Vũ hé lộ câu chuyện tâm linh kỳ bí trong 'Người bất tử'

Người bất tử” chính thức khởi chiếu từ ngày 26/10.

Thu Phong

Jun Vũ ngượng ngùng đóng cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan

Jun Vũ ngượng ngùng đóng cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan

Đây cũng là cảnh “giường chiếu” táo bạo đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng.

Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel

"Phượng là người phụ nữ tôi yêu, không phải đại gia", đó là cụm từ Quách Ngọc Ngoan dùng để định nghĩa về người phụ nữ hiện tại của mình.

Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng với Victor Vũ

Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng với Victor Vũ

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của chồng mình là Victor Vũ mới đây, Đinh Ngọc Diệp gây bất ngờ với hình ảnh tròn trịa và diện bộ váy dáng suông che bụng bầu.