Sau khi Doãn Quốc Đam (Cảnh) đăng đàn để 'nói cho rõ' về nụ hôn 'ăn tươi nuốt sống' Quỳnh, diễn viên Phương Oanh Oanh cũng lên tiếng phản hồi. 

'Quỳnh búp bê' tập 15: Ơn giời, Cảnh hôn Quỳnh rồi

Quá hot, giá quảng cáo phim 'Quỳnh búp bê' trên VTV tăng chóng mặt

'Quỳnh búp bê' tập 14: Cảnh tạo phản, cùng Quỳnh bỏ trốn

 

Trích đoạn tập 15 "Quỳnh búp bê" được tung ra đêm 2/10 đã thực sự gây bão với trường đoạn Cảnh hôn Quỳnh. Clip này hiện đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên fanpage và thu hút gần 4000 bình luận. Phần đông trong số này đều comment về nụ hôn của Cảnh và Quỳnh trong tập 15 phát sóng trên VTV3 ngày 8/10.

Các fan của phim chia rẽ hai phe, một bên tỏ ra không hài lòng vì nụ hôn đầu tiên nhưng quá vồ vập mà Cảnh dành cho Quỳnh, một bên hoàn toàn ủng hộ cách Cảnh thể hiện tình cảm với Quỳnh. Khán giả Trang Nhung Vu bình luận: "Anh cảnh hôn như kiểu ăn tươi nuốt sống em Quỳnh. Nhẹ nhàng như các oppa Hàn Quốc thôi anh ơi!".

Trong khi đó, bạn Thúy nhận xét: "Mình cảm thấy nụ hôn này là dễ hiểu, không hề thô hay gì cả. Cảnh là 1 con người bề ngoài lạnh lùng, ít thể hiện tình cảm, Cảnh và Quỳnh trốn trong hoàn cảnh này rồi lại chia ly. Cảnh vứt bỏ hết cái tôi cá nhân để sống với đúng tình cảm mình dành cho Quỳnh nên hôn như vậy củng đúng thôi. Đang trong hoàn cảnh bị bao vây hôn vội vàng chỉ thế thôi còn đòi lãng mạn".

{keywords}
'Quỳnh búp bê' tập 15: Ơn giời, Cảnh hôn Quỳnh rồi!

Trước phản ứng của khán giả, chỉ vài giờ sau khi clip trích đoạn được đăng tải, Doãn Quốc Đam (Cảnh) đã phải lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. "Tại sao lại hôn thế thì cứ xem tập sau rồi hãy phán nhé. Chỉ giải thích một điều nhỏ: cái hôn này mang tính dục vọng, tính con người. Còn ai nói phim Việt hôn thô, kém sang, không biết hôn thì thôi cứ coi như do tôi, một diễn viên diễn dở, yếu kém khoản này. Tôi nhận để tốt hơn.

Nhưng chủ ý tôi làm đoạn này là gì? Cái hôn mang tính chất thực tế bên ngoài tôi thấy được sao tôi làm vậy! Vì bản thân tôi ghét những phim truyền hình Hàn Quốc. Diễn viên diễn mang tính trình bày chứ không phải là sống trong nhân vật hoặc chỉ cố gắng sao hôn cho đẹp chứ không mang yếu tố đời sống. Vậy nên ok, tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng tôi chịu. Nhưng hãy xem phim đã rồi hãy phán".

Liên hệ với diễn viên Phương Oanh Oanh (vai Quỳnh búp bê) để hỏi về nụ hôn đang 'gây bão' mạng xã hội này, cô cho biết: "Thật ra vì khán giả chưa hiểu được tâm lý lúc đó mà chỉ xem trích đoạn trước nên mới cảm thấy thế thôi... Hơn nữa với một người đàn ông như Cảnh thì không thể nào có nụ hôn kiểu phim ngôn tình được. Muốn biết rõ thực hư tại sao Cảnh lại có nụ hôn như vậy thì phải xem phim mới biết được".

Do trích đoạn được cắt ta từ tập phim chưa phát sóng, các diễn biến xung quanh hai nhân vật còn chưa được tiết lộ nên khán giả vẫn đang tiếp tục tranh cãi về nụ hôn của Cảnh và Quỳnh. Ngoài việc ủng hộ tình cảm Cảnh dành cho Quỳnh thì rất nhiều fan mong muốn nhân vật Cảnh sẽ còn xuất hiện nhiều trong các tập tới. Thậm chí có fan còn dọa sẽ ngừng xem phim nếu nhân vật Cảnh chết.

Hiện "Quỳnh búp bê" đang phát sóng vào 21h50 thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3.

Mỹ Anh

'Quỳnh búp bê' bị cắt hết cảnh nóng, giảm số tập khi trở lại VTV?

'Quỳnh búp bê' bị cắt hết cảnh nóng, giảm số tập khi trở lại VTV?

Đạo diễn Mai Hồng Phong nói gì khi "Quỳnh búp bê" được cho là phải cắt cảnh nóng, giảm số tập để lên sóng trở lại? 

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

Xuất thân là người mẫu, Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai 'Quỳnh búp bê' trong phim cùng tên ngoài đời cực gợi cảm và sành điệu.

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Ít ai biết diễn viên Nguyễn Hải, người thủ vai ông chủ Cấn của động Thiên thai trong "Quỳnh búp bê" từng có thời gian làm công nhân, kỹ sư hầm lò ở Quảng Ninh và hiện là đại tá công an.