Phát hiện mình đã bị cài bẫy, Cảnh đến tìm dằn mặt My 'sói'. Quá thương Quỳnh, Cảnh tiết lộ tình trạng của con trai cô để Quỳnh yên tâm. 

Tập 10 'Quỳnh búp bê' tiếp tục có những diễn biến mới. Đang là vedette của Thiên Thai, Quỳnh rơi vào bi kịch mới, tất cả do một tay My 'sói' dàn dựng.  My 'sói' mượn danh Cảnh để dụ dỗ Quỳnh, móc nối Quỳnh với tên cò chuyên chăn dắt gái Phú. Từ đó Quỳnh bị ông Cấn nghi ngờ  âm mưu tạo phảo và bỏ trốn khỏi Thiên Thai.

Không chỉ hiểu lầm Quỳnh, ông Cấn còn cho rằng Cảnh đâm sau lưng mình khi vừa giúp Quỳnh, vừa kết nối với tay Phú. Kết quả là con trai Quỳnh bị cướp khỏi tay mẹ, còn Cảnh bị ông Cấn cho người giám sát. 

Clip trích đoạn tập 11 phát sóng tuần tới vừa hé lộ diễn biến mới. Chở Quỳnh từ chỗ tiếp khách về xóm trọ, mềm lòng trước sự đau khổ của cô, Cảnh đã thông báo cho Quỳnh biết con trai cô vẫn khoẻ. Cảnh cũng hứa sẽ không để ai làm tổn hại đến đứa bé. Dù vậy bất chấp Quỳnh van xin được gặp con, Cảnh lạnh lùng lái xe đi trong đêm. 

Biết được âm mưu của My 'sói', sáng sớm Cảnh lao đến khu trọ tìm gặp để dằn mặt. My 'sói' sẽ lùi bước hay tiếp tục ra tay hại Cảnh và Quỳnh? Cảnh có lấy lại được niềm tin của ông Cấn? Và liệu Quỳnh có sớm được gặp lại con trai mình hay sẽ tiếp tục bị ông Cấn dùng làm mồi nhử? Tất cả sẽ hé lộ trong tập 11 'Quỳnh búp bê' lên sóng ngày 17/9 trên VTV3. 

Mỹ Anh 

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Đạo diễn Mai Hồng Phong cho hay khi biết "Quỳnh búp bê" là phim liên quan đến đề tài gái mại dâm, nhiều chủ quán karaoke quen biết đã từ chối thẳng thừng hoặc đột ngột huỷ hẹn mà không nói lý do.

VTV có thể thu 3 tỷ tiền quảng cáo từ mỗi tập 'Quỳnh búp bê'

VTV có thể thu 3 tỷ tiền quảng cáo từ mỗi tập 'Quỳnh búp bê'

Ngay sau khi phát sóng trở lại, 2 tập 7 và 8 của "Quỳnh búp bê" đã đạt rating kỷ lục 10%, giá quảng cáo cho mỗi spot quảng cáo dài 30s lên tới 140 triệu đồng.