Tập 13 "Quỳnh búp bê" hé lộ nhiều tình tiết mới hấp dẫn liên quan đến My, Cảnh, Quỳnh. 

'Quỳnh búp bê' tập 12: Hé lộ góc khuất đáng thương của My 'sói'

'Quỳnh búp bê' tập 11: Cảnh bị dí súng vào đầu, My 'sói' lại giở trò bẩn

'Quỳnh búp bê' tập 10: Vừa chiếm chỗ My 'sói', Quỳnh lại rơi vào bi kịch mới

Ở tập trước, khán giả bất ngờ trước tình cảm của Phong, 'thái tử' động Thiên Thai dành cho Quỳnh khi sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ cô. Trong khi đó, Quỳnh được Phong sắp xếp cho gặp lại con trai như món quà gặp mặt.  

Trích đoạn tập 13 vừa tung ra hé lộ nhiều tình tiết mới. Quỳnh tó ý nghi ngờ tình cảm Phong dành cho mình nhưng cô vẫn muốn lợi dụng chuyện này để phục vụ cho mục đích riêng của bản thân. Cô đến bệnh viện tỏ ý chăm sóc cho Phong nhằm chiếm lấy tình cảm của thiếu gia này. 

{keywords}
Quỳnh nhận thấy giá trị của mình với Phong. 

Trong khi đó, My 'sói' vẫn tiếp tục bài cũ, tìm cách 'kích đểu' để gây chia rẽ tình cảm của Cảnh  và Quỳnh. Đồng thời My 'sói' tỏ ý muốn hợp tác cùng Cảnh tạo nên một 'đế chế riêng'. Tuy nhiên, đổi lại My 'sói' cũng không ngần ngại nói cái giá phải trả cho cuộc hợp tác này chính là Cảnh phải thuộc về cô. Bị đàn em của Vũ đánh thừa sống thiếu chết, Phong tìm cách trả thù Vũ và lần này là nhằm vào cô vợ đang mang bầu của Vũ. 

Liệu Cảnh có đồng ý bắt tay với My 'sói'? Quỳnh sẽ điều khiển Phong làm theo ý mình? Phong có yêu Quỳnh thực sự và sẵn sàng chết vì cô? Tất cả sẽ phần nào hé lộ trong tập 13 "Quỳnh búp bê" lên sóng VTV3 lúc 21h50 ngày 1/10. 

Mya

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

Xuất thân là người mẫu, Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai 'Quỳnh búp bê' trong phim cùng tên ngoài đời cực gợi cảm và sành điệu.

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Ít ai biết diễn viên Nguyễn Hải, người thủ vai ông chủ Cấn của động Thiên thai trong "Quỳnh búp bê" từng có thời gian làm công nhân, kỹ sư hầm lò ở Quảng Ninh và hiện là đại tá công an.