Bố dượng Quỳnh tiếp tục giở trò đồi bại và lần này nạn nhân chính là Đào. Trong khi đó My 'sói' xuống tay với Nghĩa và cảnh cáo sẽ trả thù từng người một.

'Quỳnh búp bê' lộ kết phim không có hậu

'Quỳnh búp bê' tập 25: Đào bị cưỡng bức, quay video tung lên mạng

Ở tập 25 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 12/11, khán giả được chứng kiến cái tát nảy lửa Quỳnh (Phương Oanh) dành cho Đào (Quỳnh Kool). Sau khi nghe Quỳnh thông báo Lan (Thanh Hương) đang ở trong trại tâm thần, Đào cùng Quỳnh vào thăm chị. Nhưng mọi sự hối hận đã quá muộn.

Cũng trong tập này, Đào bị My 'sói' (Thu Quỳnh) dàn cảnh hãm hiếp để quay clip tung clip lên mạng. Bên cạnh đó, Vũ 'mặt sắt' (Minh Tiệp) tuyên bố với Thịnh (Hải Anh) rằng cậu bé mình đang nuôi là con trai Quỳnh và không quên thông báo chuyện người phụ nữ Thịnh yêu từng là cave. 

Tập 26 "Quỳnh búp bê" tiếp tục có những diễn biến gay cấn. Trong trích đoạn mới được tung ra, khán giả được chứng kiến cảnh My 'sói' cho người hạ gục Nghĩa (Duy Hưng). Có vẻ như đàn em của Cảnh (Doãn Quốc Đam) không phải là đối thủ của My 'sói' khi bị đánh cho bê bết dưới sàn nhà. My 'sói' ngày càng tỏ ra đáng sợ khi tuyên bố sẽ xử từng người một. 

{keywords}

Nghĩa bị My 'sói' xử không thương tiếc. 

Cũng trong tập 26, bố dượng Quỳnh tiếp tục xuất hiện và lần này nạn nhân không ai khác ngoài Đào. Cô em gái của Lan cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi bố dượng Quỳnh. Đào có thoát khỏi bàn tay của bố dượng Quỳnh? My 'sói' sẽ còn giở thêm những thủ đoạn nào nữa để hại Quỳnh và Đào? Kiên sẽ ra sao trước đòn trả thù của My 'sói'. Diễn biến chi tiết có trong tập 26 "Quỳnh búp bê" lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối nay, 13/11. 

MyA

Lộ diện phim thế chỗ 'Quỳnh búp bê'

Lộ diện phim thế chỗ 'Quỳnh búp bê'

Bộ phim quy tụ dàn mỹ nam màn ảnh như Mạnh Trường, Bình An, Huỳnh Anh sẽ lên sóng VTV3 ngay sau khi "Quỳnh búp bê" kết thúc.

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tơi tả vì cảnh tẩn nhau như đánh ghen thật

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tơi tả vì cảnh tẩn nhau như đánh ghen thật

Ở tập 24 'Quỳnh búp bê' phát sóng tối 6/11, cả hai diễn viên Thu Quỳnh và Quỳnh Kool đều tơi tả vì cảnh đánh ghen bên hồ.

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Vai diễn My 'sói' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' được đánh giá là một trong những vai diễn nổi bật nhất phim, cũng là cột mốc mới trong sự nghiệp của người đẹp 30 tuổi.