-Tập 9 'Quỳnh búp bê' chứng kiến sự thay đổi của Quỳnh (Phương Oanh Oanh) khi cô đã biết chiều chuộng khách và không chịu để My 'sói' (Thu Quỳnh) đè đầu cưỡi cổ.

Ở tập 8, khán giả chứng kiến cuộc sống yên bình của Quỳnh sau khi sinh con. Tuy nhiên, ngay khi đứa con đầu lòng mà cô muốn vứt bỏ đầy tháng, cũng là lúc Quỳnh biết tin mình sắp phải đi tiếp khách. 

Clip trích đoạn tập 9 vừa được tung ra hé lộ cuộc sống của Quỳnh sau khi làm mẹ. Xác định không thể trốn tránh và đã chuẩn bị tâm lý vững vàng, Quỳnh tiếp khách một cách chuyên nghiệp, sẵn sàng rót rượu và hát chiều khách.  

Đây cũng là tập đánh dấu bước chuyển lớn của Quỳnh khi cô không còn là 'Quỳnh của ngày xưa nữa'. Bị My 'sói' mắng mỏ vì để con quấy khóc cả đêm, Quỳnh quắc mắt và dùng chiếc bô đang cầm trên tay đánh lại My 'sói'. Cô cũng không ngần ngại chỉ thẳng vào mặt My 'sói' để cảnh cáo. 

{keywords}
Quỳnh tỏ ra là người không dễ bắt nạt như xưa. 

Quỳnh sẽ chiếm lĩnh vị trí vedette ở động Thiên Thai mà My 'sói' nắm giữ nhiều năm? Cô sẽ lột xác ngoạn mục thế nào về cả tính cách và vẻ ngoài? Mối quan hệ của Cảnh và Quỳnh sẽ diễn biến ra sao? Tất cả sẽ được hé lộ phần nào trong tập 9 'Quỳnh búp bê' phát sóng trên VTV3 ngày 10/9 tới.

Mỹ Anh  

Cảnh 'Quỳnh Búp Bê': Tôi không phải kiểu đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Cảnh 'Quỳnh Búp Bê': Tôi không phải kiểu đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Vào vai ma cô chăn dắt gái nhưng diễn viên Doãn Quốc Đam khẳng định, anh là người nhút nhát với phụ nữ và không ai có thể rủ anh có những trải nghiệm thực tế với "gái ngành".

Lan cave 'Quỳnh búp bê' đối đầu Bảo Thanh ở giải VTV

Lan cave 'Quỳnh búp bê' đối đầu Bảo Thanh ở giải VTV

Diễn viên Thanh Hương - vai Lan cave trong phim 'Quỳnh búp bê' và Bảo Thanh cùng có ở đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2018 sẽ trao ngày 7/9.

‘Quỳnh búp bê’: 99% đàn ông phản bội người phụ nữ của họ

‘Quỳnh búp bê’: 99% đàn ông phản bội người phụ nữ của họ

Phương Oanh không giấu giếm chuyện từng phát hiện người đàn ông mình yêu ngoại tình. ‘Quỳnh búp bê’ cũng chia sẻ cô là người khéo chiều bạn trai nhưng giờ lại đang chọn cuộc sống độc thân.