- Blood, Sand & Gold (Săn lùng quái vật cổ) - bộ phim được ví như sự kết hợp giữa "Tomb Raider" và "Fast & Furious" vừa tung trailer gay cấn và hấp dẫn.

Ngưỡng mộ sự giàu có của MC U50 Thanh Mai  

Đặng Thu Thảo lên tiếng về hình ảnh đi Mỹ cùng con trai bầu Hiển

Sau Mr Đàm, một nữ ca sĩ nổi tiếng cũng có mẹ nợ nần  

Lấy chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi ngày càng quyến rũ  

Nhã Phương 'làm lộ' kết phim 'Tuổi thanh xuân 2'?

Blood, Sand & Gold là phim hành động phiêu lưu của hãng American Film Productions. Tác phẩm là sự kết hợp nhiều cảnh rượt đuổi gay cấn và bạo liệt cùng nhiều tình tiết phiêu lưu hấp dẫn, được ví như sự kết hợp giữa "Tomb Raider" "Fast & Furious".

Trailer phim Blood, Sand & Gold:

Trailer được mở đầu bằng khung cảnh một đoàn người bị cướp tấn công giữa sa mạc. Họ bị bọn cướp đánh cắp một cổ vật có từ thế kỷ 15 trị giá một tỷ đô. Và để đoạt lại cổ vật đó, nhà khảo cổ Mave Adams quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của một tên tội phạm nguy hiểm vừa mới ra tù, đồng thời gã từng là một thợ săn kho báu - Jack Riordan.

{keywords}
Trailer được mở đầu bằng khung cảnh sa mạc bao la

Jack Riordan - người thợ săn kho báu kì cựu cũng không ngờ rằng mình bị cuốn vào cuộc săn không hồi kết, khi kẻ cầm súng đi săn lại trở thành một con mồi bị rượt đuổi không ngừng. Trong hành trình nghẹt thở đó, những bí mật động trời của máu, cát và vàng sẽ dần được hé lộ. 

{keywords}
Tác phẩm hứa hẹn mang đến những cảnh đánh đấm, truy đuổi và cháy nổ mãn nhãn

Không chỉ có những pha hành động đơn thuần, bộ phim còn sở hữu kịch bản có chiều sâu với những nút thắt bất ngờ cùng nhiều tình tiết tình cảm nóng bỏng. 

{keywords}
Phim cũng không thiếu những mỹ nữ và những cảnh phim nóng bỏng.

{keywords}
Chuyến phiêu lưu đi qua nhiều thắng cảnh nổi tiếng của Dubai, châu Âu.

Blood, Sand & Gold được dẫn dắt bởi vị đạo diễn Gaelan Connell và hội tụ dàn sao tên tuổi Aaron Costa Ganis (được biết đến qua các phim nổi tiếng như Jessica JonesHouse of Cards), Monica West cùng Christopher Redman. 

Săn lùng quái vật cổ sẽ công chiếu từ ngày 24/03/2017.

Quỳnh Như