- Rania Youssef sẽ bị đưa ra xét xử vào tháng 1/2019 vì đã mặc một chiếc váy ren đen để lộ ra đôi chân dài của mình tại một sự kiện liên hoan phim tại Cairo, Ai Cập.

Chồng cũ Huỳnh Dịch: 'Phạm Băng Băng bị bắt giam ở Vô Tích'

Diễn viên 'Người phán xử' bị khởi tố tội lừa đảo, đồng nghiệp bất ngờ

Theo Dailymail, Rania Youssef - nữ diễn viên 44 tuổi người Ai Cập - rất có thể sẽ bị kết án tại tòa nếu bị buộc tội khiêu dâm do ăn mặc hở hang.

{keywords}
Nữ diễn viên Ai Cập có thể bị phạt tù 5 năm vì mặc váy khoe chân tại sự kiện.

Trước đó, tại sự kiện liên hoan phim Cairo hôm 29/11, Rania Youssef đã diện một chiếc đầm đen có phần thân dưới được che bằng một lớp lưới. Với bộ đầm này, nữ diễn viên 45 tuổi đã để lộ ra đôi chân dài của mình.

Ở đất nước Ai Cập - nơi có 100 triệu dân chủ yếu là người Hồi giáo, việc ăn mặc như Rania Youssef bị chỉ trích, cho là quá hở hang và rất có thể cô sẽ phải ngồi tù nếu bị khép tội khiêu dâm do cách ăn vận.

Theo BBC, nữ diễn viên 44 tuổi đã viết lời xin lỗi trên trang cá nhân ngay sau khi bị chỉ trích: "Tôi sẽ không mặc chiếc váy này nếu biết nó gây tranh cãi nghiêm trọng đến vậy".

{keywords}
Bộ đàm đen khoe chân của Rania Youssef được cho là khó chấp nhận tại Ai Cập.

Sự hối lỗi của Rania Youssef dường như là chưa đủ khi hai luật sự có tên Amro Abdelsalam và Samir Sabri đã lần lượt gửi đơn lên tòa án, kiện Youssef có hành động khiêu dâm.

"Hành động của bà Rania Youssef là không phù hợp với chuẩn mực và truyền thống đạo đức. Việc này làm ảnh hưởng tới danh tiếng của sự kiện và gây tác động xấu tới những người phụ nữ Ai Cập khác", luật sư Samir Sabri trả lời phỏng vấn AFP.

Nếu bị buộc tội, mức án cao nhất với nữ diễn viên nói trên có thể lên tới 5 năm tù.Trước đó, hồi tháng 1, các công tố viên địa phương đã bắt giữ ca sĩ Laila Amer và kết án 1 năm tù vì xuất hiện gợi cảm trong video ca nhạc của mình.

Hà Linh

Phạm Băng Băng lần đầu lộ diện sau 3 tháng vướng bê bối trốn thuế

Phạm Băng Băng lần đầu lộ diện sau 3 tháng vướng bê bối trốn thuế

Nữ diễn viên họ Phạm xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Bắc Kinh. Cô không tiều tụy như tin đồn gặp vấn đề về sức khỏe trước đó.

MC tố Phạm Băng Băng trốn thuế được đề nghị thưởng hơn 300 triệu đồng

MC tố Phạm Băng Băng trốn thuế được đề nghị thưởng hơn 300 triệu đồng

Theo Sina, MC Thôi Vĩnh Nguyên được đề nghị thưởng nóng số tiền 14.500 USD (hơn 300 triệu đồng) nhờ tố cáo Phạm Băng Băng sử dụng "hợp đồng âm dương" để trốn thuế.