- Lưu Ngọc Thúy đã nhận được nhiều lời chúc mừng của dàn nghệ sĩ nổi tiếng một thời của Hong Kong trong một hoạt động giải trí gần đây.

Tân Nhàn hạnh phúc khi chồng chiều hết mực ngày 20/10

Dương Triệu Vũ bức xúc 'tố' danh ca Phương Dung chấm thi thiếu công bằng

Cách đây không lâu, Lưu Ngọc Thúy đã xuất hiện trong một vở kịch sân khấu trong vai trò diễn viên. Sự trở lại lần này của cô nhận nhiều sự chú ý của khán giả khi được cả một dàn nghệ sĩ nổi tiếng Hong Kong đến tham dự và gửi lời chúc mừng.

Các đồng nghiệp thân thiết trong sự nghiệp diễn xuất nhiều năm của Lưu Ngọc Thúy như vợ chồng Lữ Tụng Hiền - Mạch Cảnh Đình, Miêu Thúy Hoa, Huệ Anh Hồng, Quan Vịnh Hà, Trương Phụng Ni,... đều xuất hiện.

{keywords}
Vợ chồng Lữ Tụng Hiền, Mạch Cảnh Đình đã đến ủng hộ Lưu Ngọc Thúy trong nhiều ngày trong lúc vở kịch vẫn đang diễn ra.


Lưu Ngọc Thúy được biết đến qua vai diễn A Tử trong Thiên long bát bộ và vai Kiến Ninh công chúa trong Lộc đỉnh ký. Dù không sở hữu nhan sắc xinh đẹp như nhiều hoa đán Hong Kong thời điểm đó nhưng Lưu Ngọc Thúy vẫn giành được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên. Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc và giải Diễn viên triển vọng tại LHP Kim Tượng trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

{keywords}
Lưu Ngọc Thúy từng nổi tiếng qua vai diễn A Tử trong Thiên Long Bát Bộ và vai Kiến Ninh công chúa trong Lộc Đỉnh Ký.

Vào năm 2011, Lưu Ngọc Thúy đã lên tiếng tố cáo TVB bóc lộc diễn viên và bị liệt vào danh sách đen của nhà đài này cho đến thời điểm hiện tại. Trong suốt một thời gian dài, cô không nhận được hợp đồng diễn xuất, thậm chí còn bị cấm xuất hiện tại nhiều hoạt động nghệ thuật lẫn thương mại do TVB tổ chức.

{keywords}
Lưu Ngọc Thúy bị ghẻ lạnh nhiều năm vì lên tiếng tố cáo TVB bóc lộc diễn viên.

Sự trở lại của Lưu Ngọc Thúy trong vở kịch sân khấu vào mới đây là một trong những hoạt động giải trí hiếm hoi của nữ diễn viên trong nhiều năm. Chính vì vậy, nhiều đồng nghiệp đã đến để động viên, chúc mừng Lưu Ngọc Thúy và hi vọng cô tiếp tục sự nghiệp.

Ngân Thơ

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' kêu gọi ủng hộ con gái chữa ung thư

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' kêu gọi ủng hộ con gái chữa ung thư

Đạo diễn Đỗ Đức Thành vô cùng xúc động khi biết cô con gái đã thầm lặng chia sẻ những khó khăn cùng bố trên con đường tìm lại sự sống sau gần 1 năm chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo. 

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

Diễn viên Doãn Quốc Đam tiết lộ cuộc sống riêng, hậu trường diễn cảnh hôn Phương Oanh trong Quỳnh búp bê cũng như trả lời câu hỏi về số phận sau này của nhân vật Cảnh anh đảm nhiệm.

Mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất thế giới trở lại màn ảnh

Mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất thế giới trở lại màn ảnh

Blake Lively vẫn cực kỳ quyến rũ và phong cách trong bộ phim trinh thám 'A Simple Favor" (Lời thỉnh cầu bí ẩn), vốn được ví như "Gone Girl thứ hai".