ANNA (Sát thủ ANNA) xoay quanh nhân vật cùng tên (do siêu mẫu Sasha Luss thủ vai), vốn là một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng không may trở thành vợ của một gã đàn ông vũ phu. Biến cố đưa đẩy Anna gặp gỡ Alexander Tchenkov rồi gia nhập Ủy ban An ninh Quốc gia Nga KGB và trở thành một sát thủ dưới vỏ bọc người mẫu để đổi lấy cuộc sống tự do sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Sở hữu vẻ đẹp thần bí cùng những kỹ năng chiến đấu ấn tượng, Anna nhanh chóng trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. 

Ngay trong trailer đầu tiên do nhà sản xuất tung ra, nữ chính ngay lập tức trở thành đề tài bình luận trên diễn đàn phim ảnh nổi tiếng. Tất cả các kỹ năng điêu luyện của một sát thủ - ngụy trang, bắn súng, đánh giáp lá cà, truy sát … đều được thực hiện xuất sắc trong một cảnh phim.

{keywords}
Sasha Luss trong vai sát thủ Anna cực kỳ xinh đẹp và điêu luyện. 

Nếu như John Wick luôn xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, lạnh lùng, không màu mè hoa mỹ thì sát thủ Anna lại gây được ấn tượng với những bộ cánh bắt mắt cùng gu thời trang không chê vào đâu được. Vốn là người mẫu nổi tiếng từng hợp tác với Chanel, Dior, Valentino, Lanvin, Dior Beauty, Balmain và vô số các thương hiệu tên tuổi, trong phim lại vào vai một sát thủ dưới vỏ bọc người mẫu, Anna dường như là vai diễn được đo ni đóng giày cho Sasha Luss.

{keywords}
 Sasha Luss là siêu mẫu cực kỳ đình đám. 

Bên cạnh ngoại hình và vẻ đẹp trời phú, chính ánh mắt sắc sảo nhưng đầy linh hoạt của nữ diễn viên trẻ trong từng cảnh phim mới là điều thực sự chinh phục đạo diễn Luc Besson. Ngay từ lần gặp gỡ trên phim trường Valerian and the City of a Thousand Planets năm 2017, ông tin rằng Sasha chính là sát thủ Anna mà ông đang tìm kiếm.

{keywords}
 Anna chắc chắn là một trong những nữ sát thủ hấp dẫn nhất màn ảnh. 

Vũ khí “trang bị tận răng”, kỹ năng cực kỳ điêu luyện, diện mạo nóng bỏng, thần thái ngút trời cùng những pha hành động mãn nhãn, ANNA - John Wick phiên bản nữ chắc chắn sẽ không làm các tín đồ của dòng phim hành động sát thủ thất vọng. Sát thủ ANNA sẽ chính thức ra rạp từ 20/9 tới. 

Mỹ Anh

Mỹ nhân 'Thách Yêu 2 Năm' khiến hàng trăm khán giả phát cuồng

Mỹ nhân 'Thách Yêu 2 Năm' khiến hàng trăm khán giả phát cuồng

Esther Supreeleela mặc áo dài, đội nón lá chụp hình cùng fan trong buổi công chiếu "Thách Yêu 2 Năm" tại Việt Nam tối 10/9.