- Trong "Quý cô thừa kế", Song Luân đã phải lòng tiểu thư đỏng đảnh nghiện đồ hiệu Ngân Khánh.

‘Hậu duệ mặt trời’ bản Việt bộc lộ hàng loạt điểm yếu làm khán giả khó chịu

Diễn viên Ngân Khánh: 'Tôi phải trở lại showbiz vì sợ bị lãng quên'

Trailer phim "Quý cô thừa kế":

{keywords}
Sau khi kết hôn với doanh nhân Thiếu Quân, Ngân Khánh rút lui khỏi làng giải trí để sang Singapore học sản xuất phim. Thời gian qua cô đã về Việt Nam để đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh "Quý cô thừa kế". Ngân Khánh tiết lộ nhà sản xuất phim - diễn viên Trang Nhung đã mang trang phục hàng hiệu để dụ dỗ cô đóng phim.

 

{keywords}
Nhân vật mà Ngân Khánh đảm nhận trong "Quý cô thừa kế" là Nhung - tiểu thư đỏng đảnh, mù tịt các kỹ năng nữ công gia chánh. Sau khi bà ngoại mất đột ngột, Nhung phải hoàn thành khóa học kéo dài ba tháng tại nhà thờ Từ Tâm ở vùng quê Đà Lạt để có thể thừa kế tài sản của bà ngoại.

 

{keywords}
Cuộc sống khổ cực ở nhà thờ chắc chắn sẽ là cơn ác mộng đối với tiểu thư đài các như Nhung. Đồng thời, sự xuất hiện của quý cô hàng hiệu này cũng như siêu bão đổ bộ vào vùng quê yên bình, làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống bình yên của Việt Anh (Song Luân đóng), cô Lai (Hồng Đào đóng) và lũ trẻ.

 

{keywords}
Phim vừa hé lộ những tình huống dở khóc dở cười khi Nhung lần đầu vào bếp nấu ăn, cho heo ăn hay cuốc đất trồng rau mà vẫn đi giày cao gót, mặc trang phục hàng hiệu...

 

{keywords}
Chính vì sự lóng ngóng, vụng về nhưng đáng yêu của Nhung mà Việt Anh - người ban đầu rất ghét cô đã nảy sinh tình cảm với nàng tiểu thư đỏng đảnh. Dù chênh nhau đến 6 tuổi nhưng chàng quân nhân trẻ của "Hậu duệ mặt trời" Song Luân và Ngân Khánh vẫn kết hợp rất ăn ý. 

 

{keywords}
Nói về nhân vật mà mình phải hóa thân, Ngân Khánh chia sẻ: "Khi đọc kịch bản phim, một mặt tôi vừa thấy bất bình và không quen với tính cách của Nhung, một mặt lại cảm thấy cô gái này rất thú vị, dám sống theo cảm xúc và suy nghĩ thật của bản thân. Hoá thân thành cô gái kiêu kỳ, tiểu thư, trái ngược hoàn toàn với mình, tôi vừa thấy khó, vừa thấy vui khi được sống một cuộc đời mới lạ”.

 

{keywords}
"Bản thân tôi ở ngoài đời không ngại vào bếp nấu cơm, trồng rau. Vậy nên khi vào vai Nhung, khó khăn nhất là tôi phải cố giả bộ như mình cực kỳ sợ hãi gia súc và côn trùng để lột tả hoàn toàn sự đỏng đảnh của nhân vật và diễn cho ra những tình huống hài hước, thú vị trong phim", nữ diễn viên nói thêm.

 

{keywords}
Để có thể hoá thân thành công “yêu nữ hàng hiệu” trên màn ảnh, Ngân Khánh được “đắp” lên người số lượng hàng hiệu rất lớn từ các thương hiệu nổi tiếng nhất của làng mốt thế giới, trong đó có cả những chiếc túi xách trị giá vài trăm triệu. Ngân Khánh cho biết đây vừa là trải nghiệm thú vị, vừa là áp lực với cô bởi ngoài đời nữ diễn viên sống khá tiết kiệm. 

 

{keywords}
"Quý cô thừa kế" của đạo diễn Hoàng Duy dự kiến ra rạp từ 19/10. 

Lưu Hằng

'Hậu duệ mặt trời' tập 5, 6: Vừa chia tay Song Luân, Khả Ngân bị gạ tình

'Hậu duệ mặt trời' tập 5, 6: Vừa chia tay Song Luân, Khả Ngân bị gạ tình

Trong tập 5, 6 của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, bác sĩ Hoài Phương đã chủ động chia tay Đại úy Duy Kiên vì tính chất công việc. Sau đó, nữ bác sĩ xinh đẹp bị giám đốc bệnh viện gạ tình.

Song Luân: Vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' là con dao 2 lưỡi

Song Luân: Vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' là con dao 2 lưỡi

Diễn viên Song Luân cho biết, việc anh quyết định tham gia bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt như 1 “con dao hai lưỡi”, vừa là cơ hội vừa là áp lực lớn.