Sự thật trần trụi sau những cảnh nóng qua lời kể của chính người trong cuộc.

{keywords}

“Gượng gạo” là những gì mà kiều nữ tóc vàng Margot Robbie nhận xét khi đóng những cảnh ướt át với tài tử Leonardo DiCaprio trong bộ phim The Wolf of Wall Street. Cô nhấn mạnh: “Không có lựa chọn nào khác. Nó giống như là việc bạn bắt buộc phải làm. Càng thực hiện sớm thì càng nhanh sớm” – Margot nói trong khi Leo là mẫu tài tử được hàng triệu khán giả nữ ái mộ.

{keywords} Trong khi khán giả teen phát cuồng vì sự lãng mạn, nóng bỏng của những cảnh quay tình ái trong series Twilight thì người trong cuộc không cảm nhận tương tự. Kristen Stewart kể lại trải nghiệm với bạn diễn kiêm bạn trai cũ  Robert Pattinson trong phim là quãng thời gian “chịu đựng”. “Cảnh đó yêu cầu phải thật dữ dội, vô nhân tính, làm sao chúng ta có thể như thế được chứ?” – nữ diễn viên nói.

{keywords}

Minh tinh tóc vàng Reese Witherspoon thì có trải nghiệm thú vị khi quay cảnh nóng trong bộ phim Wild. Reese cho rằng đây là những cảnh thử thách nhất đối với cô đơn giản vì phải để mặt mộc. “Tôi đến từ miền Nam mà, tôi thích một chút trang điểm! Quay như thế không dễ dàng gì!” – Reese thốt lên.

{keywords}

Nam diễn viên trẻ Ryan Guzman khiến cha anh ngỡ ngàng vì có cơ hội gần gũi với người đẹp Jennifer Lopez khi đóng vai tình trẻ của cô trong phim The Boy Next Door. “Nhân vật của tôi phải bế Jennifer và trông thật ngớ ngẩn, tôi đã hơi làm quá khi ấy”- Ryan kể lại. Trong lúc xem phim của con trai, cha Ryan đã đứng dậy và hét lớn: “Con trai tôi đấy!”.

{keywords}

“Ảo diệu” là cảm nhận của tài tử trẻ Zac Efron khi tình tứ bạn diễn Heather Graham trong bộ phim At Any Price. “Tôi đã lo lắng vì say đắm trong tình yêu với cô ấy theo những gì tôi có thể nhớ. Nó rất ảo diệu” -  Zac nói.

{keywords}

Trong talkshow Tonight Show with Jay Leno, tài tử hấp dẫn nhất hành tinh Ryan Reynolds kể lại kỷ niệm về bộ phim The Change-Up với những cảnh nóng cùng bạn diễn Olivia Wilde. Ryan chia sẻ, anh bị phân tâm bởi những biểu tượng ngộ nghĩnh trên nội y của bạn diễn. “Cô ấy ngồi đó, tôi cởi áo của cô ấy, rồi tới áo ngực, cô ấy vẫn mặc quần lót nhưng trên đó là những hình mặt cười rất dễ thương. Và thế là tôi quên mắt lời thoại” – Ryan nói.

Theo Zing
(Tiêu đề do VietNamNet đặt lại)