– The Lego Batman Movie hứa hẹn sẽ tiết lộ câu chuyện riêng của nhân vật anh hùng được yêu thích nhất nhì của vũ trụ DC Comics – Batman.

Năm 2014, sau 3 tuần ra rạp, bộ phim “The Lego Movie” đã liên tục dẫn đầu phòng vé, trở thành tác phẩm liên tục dẫn đầu doanh thu phòng vé với 257,7 triệu USD tại Bắc Mỹ và 496,1 triệu USD trên toàn thế giới. Bộ phim đã cho thấy sự biến hóa tài tình từ những mô hình đồ chơi thô cứng thành câu chuyện đầy sống động trên màn ảnh rộng.

                             Trailer “The Lego Batman Movie”

Sau thành công bất ngờ của “The Lego Movie”, Warner Bros. lập tức công bố một số sản phẩm phụ, trong đó bao gồm “The Lego Batman Movie”, khởi chiếu vào ngày 10/2. Thừa hưởng những đặc tính từ “The Lego Movie” như cùng được đạo diễn bởi Chris McKay, có sự tham gia của diễn viên lồng tiếng nổi danh Will Arnet, bộ phim “The Lego Batman Movie” sẽ một lần nữa đưa người xem đến với thế giới đồ chơi Lego rực rỡ màu sắc với các mô hình thành phố, nhà cửa, nhân vật, các công trình kiến trúc và cả cuộc sống ở xứ sở xếp hình.

{keywords}

Những mảnh ghép đồ chơi quen thuộc hiện lên sống động hơn bao giờ hết khi có những chuyển động, cảm xúc của các nhân vật Lego hay một xã hội thu nhỏ trong thành phố.  Bất kỳ ai từng có giai đoạn tuổi thơ gắn bó với đồ chơi Lego đều cảm thấy thân thuộc qua từng khuôn hình của phim.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Đặc biệt, trong phần phim này, Batman sẽ phối hợp cùng Batgirl và Robin đối đầu cùng với bộ đôi ác nhân Joker và Harley Quinn cũng như sự tái ngộ đặc biệt của các thành viên của Justice League. Với sự hài hước, lời thoại thú vị và hóm hỉnh cùng các phân cảnh hành động ấn tượng, bộ phim hứa hẹn tiếp tục sẽ gây bão tại phòng vé.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim “The Lego Batman Movie”, CJ CGV Việt Nam dành tặng 10 bộ lắp ghép Lego Batwing cho độc giả VietNamNet.

Quý độc giả đăng ký nhận quà bằng cách gửi thư với tiêu đề “The lego batman movie”, kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư tới congdong@vietnamnet.vn. Hạn chót nhận thư đến ngày 14/2/2017. BBT sẽ thông báo trực tiếp cho những độc giả may mắn.

Dương Di