Những màn đối đầu kịch tính và phần kỹ xảo được dàn dựng công phu, 'King Arthur: Legend of the Sword' là tác phẩm không thể bỏ lỡ đối với người hâm mộ dòng phim sử thi. 

{keywords}

Khán giả yêu thích dòng phim mang màu sắc thần thoại, sử thi chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ tác phẩm ‘King Arthur: Legend of the Sword’ (tựa Việt: Huyền thoại vua Arthur: Thanh gương trong đá). Bộ phim lấy cảm hứng từ truyền thuyết vua Arthur, được đạo diễn bởi Guy Ritche, với sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như Charlie Hunnam, Jude Law, Eric Bana, Djimon Hounsou, Aiden Gillen và khách mời đặc biệt, danh thủ David Beckham.

Mới đây, bộ phim tiếp tục tung ra đoạn trailer ấn tượng, khiến người hâm mộ thêm phần hồi hộp chờ đợi. Mỗi thước phim đều là những phân cảnh hành động, đối đầu kịch tính giữa vua Arthur và Vortigen. Đặc biệt, phần kỹ xảo, hình ảnh được dàn dựng tỉ mỉ, oai hùng và đầy bi tráng, tạo cho người xem không khí chân thực, sống động nhất. 

Trong phim, Charlie Hunnam thủ vai chính, vua Arthur. Sau khi vua cha bị sát hại, anh bị lưu lạc khắp nơi mà không hề hay biết về dòng dõi hoàng tộc của mình. Anh lớn lên, trưởng thành trong những con hẻm, những nơi bần cùng của các khu phố. Tuy nhiên, định mệnh của chàng trai ấy đã thay đổi khi thanh kiếm huyền thoại Excalibur được rút khỏi phiến đá. Kể từ đó, anh bị cuốn vào một cuộc chiến tranh siêu nhiên với người chú bạo tàn, người đã cướp ngai vàng của Arthur – Vortigern (Jude Law thủ vai). 

{keywords}

Một phân cảnh trong 'King Arthur: Legend of the Sword'

Với sự trợ giúp của hai chiến hữu Guinevere và Bedivere, Arthur bước vào hành trình chiến đấu cam go giành lại vương quyền của mình. Đặc biệt, sở hữu thanh kiếm ma thuật trong tay, Arthur đã đánh bại rất nhiều thế lực thù địch để soán ngôi của Vortigen và thống trị quốc gia.  

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim, CGV dành tặng 8 vé xem phim cho độc giả VietNamNet tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện được tổ chức vào ngày 11/5/2017. 

Quý độc giả đăng ký nhận vé bằng cách gửi thư với tiêu đề "King Arthur - HN" (với độc giả tại Hà Nội) và "King Arthur - SG" (với độc giả tại TP.HCM), kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư tới congdong@vietnamnet.vn. Hạn chót nhận thư hết ngày 8/5/2017. BBT sẽ thông báo trực tiếp cho những độc giả may mắn.

Nhật Hạ