- Để thực hiện cảnh phim không mảnh vải che thân trong 'Chàng vợ của em', Thái Hòa đã phải khỏa thân suốt một ngày trên phim trường.

 

Trailer chính thức của phim 'Chàng vợ của em'

'Chàng vợ của em' do đạo diễn Charlie Nguyễn dàn dựng, chuyển thể từ tiểu thuyết 'Busy Woman Seeks Wife' của Anh.

Bộ phim mang hơi hướm hài hước, hợp thời với mô típ tình yêu "oan gia ngõ hẹp" quen thuộc của điện ảnh châu Á.

Trong phim, Hùng (Thái Hòa) và Mai (Phương Anh Đào) đụng mặt trong một tình huống tréo ngoe, ghét nhau "không đội trời chung". Không may, Hùng trở thành người giúp việc bất đắc dĩ của Mai, mở ra hàng loạt sự cố cười ra nước mắt. 

{keywords}
Thái Hòa và Phương Anh Đào là cặp đôi oan gia trong phim

Trong phim, vua phòng vé Thái Hòa tiếp tục phát huy sở trường, mang tới nhiều tình tiết hài hước, như sợ chó, loay hoay chọn mua đồ phụ nữ và ấn tượng nhất là màn khỏa thân hoàn toàn trong bồn tắm và bị Phương Anh Đào bắt gặp.

Trước sự khó tính của đạo diễn Charlie Nguyễn, Thái Hòa đã phải khỏa thân suốt một ngày và phun nước lên người liên tục để thực hiện cảnh phim này.

{keywords}
Ba diễn viên chính Hứa Vĩ Văn, Phương Anh Đào và Thái Hòa trong sự kiện họp báo ra mắt phim

Bên cạnh Thái Hòa, nữ chính Phương Anh Đào cũng là một điểm sáng của phim. Lần thứ ba hiện diện trên màn ảnh rộng Việt Nam trong năm 2018, nàng ngọc nữ thế hệ mới mang đến hình tượng "nữ cường nhân" mạnh mẽ, độc lập bên ngoài nhưng cô đơn, ưu tư trong lòng, hoàn toàn khác biệt với chính cô của 'Nhắm mắt thấy mùa hè' hay 'Em gái mưa'.

Soái ca Hứa Vĩ Văn với vẻ lịch lãm và bí ẩn, nữ diễn viên Vân Trang trong hình ảnh bà nội trợ dịu dàng cũng là những nhân tố đầy hứa hẹn của bộ phim.

'Chàng vợ của em' chính thức khởi chiếu từ ngày 24/8.

Phong Kiều

Hứa Vĩ Văn và những bí ẩn ở tuổi 40

Hứa Vĩ Văn và những bí ẩn ở tuổi 40

Hiện diện như một ẩn số trong trailer phim 'Chàng vợ của em', nam thần của điện ảnh Việt - Hứa Vĩ Văn cũng giữ cho mình vẻ bí ẩn đối với cuộc sống riêng tư ở ngoài đời.  

Bom tấn nghìn tỷ đồng do tỷ phú Jack Ma đầu tư dừng chiếu sau 3 ngày

Bom tấn nghìn tỷ đồng do tỷ phú Jack Ma đầu tư dừng chiếu sau 3 ngày

Nhận doanh thu thê thảm với nhiều phản hồi tiêu cực, bom tấn điện ảnh 'A Tu La' do tỷ phú Jack Ma đầu tư sản xuất vội vã dừng chiếu trên toàn Trung Quốc chỉ sau ba ngày ra rạp.  

Song Luân: Vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' là con dao 2 lưỡi

Song Luân: Vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' là con dao 2 lưỡi

Diễn viên Song Luân cho biết, việc anh quyết định tham gia bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt như 1 “con dao hai lưỡi”, vừa là cơ hội vừa là áp lực lớn.

'Cơn sốt' Mr. Cần Trô: Thời của vai phụ trên sóng giờ vàng

'Cơn sốt' Mr. Cần Trô: Thời của vai phụ trên sóng giờ vàng

Chỉ đóng vai trò nhỏ với đất diễn khiêm tốn, vậy mà không ít nhân vật phụ trên sóng giờ vàng trở thành hiện tượng mạng, sức hút vượt mặt vai chính.

'Vườn sao băng 2018' có thể bị cắt sóng vì bị chê thảm họa

'Vườn sao băng 2018' có thể bị cắt sóng vì bị chê thảm họa

Dù mới lên sóng được 6 tập nhưng bộ phim đình đám một thời "Vườn sao băng" phiên bản 2018 lại nhận về hiệu ứng hoàn toàn trái ngược.