Mạng xã hội Trung Quốc đang liên tục chia sẻ thông tin liên quan tới tin đồn tình cảm giữa nữ diễn viên xinh đẹp Địch Nhiệt Lệ Ba và Hoàng Cảnh Du.

Theo thông tin mới nhất, một nhân viên có tên Lang Đông Thăng thuộc ê-kíp của đoàn làm phim "Hạnh phúc trong tấm tay" đã tiết lộ Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã xác nhận tình cảm và chính thức hẹn hò từ năm ngoái.

{keywords}
 Địch Nhiệt Lệ Ba và Hoàng Cảnh Du chưa lên tiếng về nghi vấn hẹn hò.

Cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra rằng, Địch Nhiệt Lệ Ba và Hoàng Cảnh Du dường như có chung một vệ sĩ bảo vệ. Điều này càng chứng minh, mối quan hệ của cả hai thân thiết hơn bình thường.

Trước đó, cả hai còn bị tung bằng chứng đeo vòng cổ đôi. Hoàng Cảnh Du cũng từng công khai khoe ốp điện thoại có dòng chữ: "Tôi đã có bạn gái".

Tuy nhiên, trước những tin đồn này, cả hai nhân vật chính vẫn chưa có phản hồi gì.

{keywords}
Cảnh cả hai thân thiết trong hậu trường phim.

Tin đồn "phim giả tình thật" giữa Địch Nhiệt Lệ Ba và Hoàng Cảnh Du thời gian gần đây gây nhiều chú ý từ dân mạng xứ Trung. Cả hai liên tục bị phát hiện có những hình ảnh tình tứ, thân mật trong hậu trường phim "Hạnh phúc trong tầm tay".

{keywords}

Tuy nhân vật chính chưa lên tiếng nhưng có nhiều ý kiến trái chiều về mối quan hệ "phim giả tình thật" này. Một số ủng hộ cặp đôi vì xứng đôi vừa lứa về nhan sắc. Tuy nhiên, nhiều fan của Địch Nhiệt Lệ Ba không ủng hộ nếu cặp đôi này đến với nhau bởi chuyện quá khứ tình cảm không mấy tốt đẹp của Hoàng Cảnh Du.

Clip cảnh hậu trường vui nhộn giữa Địch Nhiệt Lệ Ba và Hoàng Cảnh Du:

Hà Lan

Địch Nhiệt Lệ Ba khoe vòng một lấp ló tại sự kiện

Địch Nhiệt Lệ Ba khoe vòng một lấp ló tại sự kiện

Ngày 1/12, mỹ nữ Tân Cương Địch Nhiệt Lệ Ba diện một chiếc váy hồng khoe lấp ló vòng 1 thu hút nhiều ánh nhìn tại một sự kiện về trang sức, làm đẹp.