{keywords}
Mới đây, Nhật Kim Anh đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc khi đi quay phim của mình. Với diễn viên, cảnh ăn cơm đoàn, ngủ tại trường quay diễn ra thường xuyên, đều đặn. Tuy vậy, những chia sẻ của cô vẫn khiến fan không khỏi đau xót.

 

{keywords}
Cô chia sẻ: “Đời nghệ sĩ cơm hàng cháo chợ, ngủ bờ ngủ bụi! Thức khuya dậy sớm, làm ngày làm đêm để được những hình ảnh thật tuyệt cống hiến cho khán giả. Dẹp hết nhưng nỗi niềm riêng tư để vui buồn trên màn ảnh”.

 

{keywords}
Nhật Kim Anh tranh thủ những lúc nghỉ máy để ngả lưng. Có những cảnh quay thâu đêm suốt sáng, vào thời gian nghỉ, đối với cô thì xe di chuyển hay chiếc ghế xếp đều là giường.

 

{keywords}
Chia sẻ về những chấn thương khi thực hiện các cảnh quay, nữ diễn viên cho biết: “Nhiều khi chấn thương nhập viện mấy ai biết. Bên ngoài phải luôn lộng lẫy, bóng bẩy giàu sang cho dù trong túi không có một đồng”.

 

{keywords}
Từ một ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Nhật Kim Anh luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Những cảnh quay khó, phải hành động nhiều cô đều tự thực hiện mặc dù đoàn có diễn viên đóng thế. 

 

{keywords}
Cô chia sẻ vì muốn có những thước phim chân thật nên những việc trong khả năng đều tự mình làm. Việc thực hiện những cảnh quay ấy để lại nhiều thương tích, bầm dập trên người. Mỗi lần đi phim về, người cô đều đầy rẫy những vết thương.

 

{keywords}
Tham gia diễn xuất hơn 10 năm, đảm nhận nhiều vai từ hiền đến ác, Nhật Kim Anh có cho mình những vai diễn đánh dấu tên tuổi của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên tự nhận mình phù hợp với các vai thời xưa. Những câu chuyện về vùng đất Nam Kỳ xưa cũ luôn cho cô những vai diễn ấn tượng. 

 

{keywords}
Nữ diễn viên không ngại lăn xả trên trường quay, cô chia sẻ đã quen với việc sống chung với thú vật, với bùn đất và những cảnh rợn người.

 

{keywords}
Gần đây, tên tuổi Nhật Kim Anh được khán giả chú ý nhiều với vai diễn Thị Bình trong phim Tiếng sét trong mưa. Bộ phim lấy bối cảnh xứ Nam Kỳ những năm 1950, nói về số phận những người nông dân nghèo bị chèn ép, bóc lột. Cô hóa thân vào một cô gái nghèo đi ở đợ, được cậu chủ dành tình yêu thương nhưng phải chịu cảnh đời đau khổ vì kiếp nghèo, không môn đăng hộ đối.

 

{keywords}
Nhật Kim Anh có màn kết hợp ăn ý với Cao Minh Đạt khiến khán giả màn ảnh nhỏ tò mò, mong ngóng từng tập phim. Đi được gần nửa chặng đường, Nhật Kim Anh nhiều lần làm khán giả rơi lệ vì diễn xuất nhập tâm và câu chuyện trái ngang, đau khổ của nhân vật.

Minh Tuyền

Nhật Kim Anh: Tôi tôn trọng phía nhà nội nhưng nhất quyết phải đòi được quyền làm mẹ!

Nhật Kim Anh: Tôi tôn trọng phía nhà nội nhưng nhất quyết phải đòi được quyền làm mẹ!

Trước đây tôi không công khai chuyện ly hôn vì muốn con có cả cha, cả mẹ. Nhưng chuyện cũng đã xảy ra hơn 2 năm rồi, tôi vẫn giữ tinh thần để làm những điều tốt nhất cho con mình - Nhật Kim Anh chia sẻ.