Thời gian gần đây, cộng đồng mạng biết đến gương mặt Thịnh Sếu với hàng loạt các sản phẩm video viral trên các trang mạng xã hội như: Facebook, YouTube, Intargram... với những content đầy sự sáng tạo, hài hước và giải trí cho khán giả. Tuy không xuất thân từ những ngôi trường đào tạo về điện ảnh hay nghệ thuật nhưng bằng niềm đam mê, sự yêu nghề và cách sống luôn đúng mực nên Thịnh Sếu không chỉ được các bạn khán giả trên mạng yêu mến mà khi gặp ngoài đời khán giả cũng thật sự ấn tượng và mến mộ.

{keywords}
Thịnh Sếu đã có 4 năm chạy xe ôm để trang trải cuộc sống xa nhà không được trợ cấp.

Thịnh Sếu cũng góp mặt trong nhiều chương trình như: Sống chậm trên VTV3, Thứ 6 để yêu trên VTV6, Đại tiệc FA trên VTV3 và các MV ca nhạc như: Bước qua đời nhau - ca sĩ Lê Bảo Bình, Anh thanh niên - ca sĩ Huy R, Đừng nói - ca sĩ Đình Dũng. Gần đây Thịnh Sếu có cơ hội được thử sức trong dự án phim truyền hình, tuy chỉ là vai phụ nhưng đó cũng là cơ hội để Thịnh thử thách bản thân trong một môi trường mới.

Sau khi tốt nghiệp THPT Thịnh theo học ở một trường Y tại quê hương theo nguyện vọng của gia đình. Nhưng chỉ sau một năm theo học Thịnh nhận thấy đó không phải đam mê và sở trường của mình nên đã quyết định xuống Hà Nội và thi vào một trường Đại học mà mình yêu thích. Sự thay đổi đó không được gia đình ủng hộ và gia đình đã cắt các khoản tiền hỗ trợ cho Thịnh đi học.

Ngày đó, một mình bươn trải giữa lòng Hà Nội, tiền học phí, tiền sinh hoạt ăn ở, chi tiêu... khó khăn chồng chất khó khăn. Nhưng bằng ý chí quyết tâm và đầy nghị lực của mình, Thịnh Sếu đã tìm mọi cách kiếm tiền để có thu nhập trang trải học phí và chi tiêu trong suốt 4 năm học đại học mà không cần đến sự hỗ trợ từ gia đình hay bạn bè người thân.

{keywords}
Bằng ý chí quyết tâm và đầy nghị lực của mình, Thịnh Sếu đã tìm mọi cách kiếm tiền để có thu nhập trang trải học phí.

"Cuộc sống của tôi thay đổi khá nhiều, trước kia thời còn đi học đại học tôi chỉ biết đến công việc chạy xe ôm, ngoài giờ học là lại lang thang khắp các phố phường Hà Nội để đón khách. Ngày nào cũng chạy từ 5h sáng và đến 11h đêm mới về tới phòng trọ lúc đó thì đã mệt lừ rồi là chỉ lăn ra ngủ'', Thịnh Sếu chia sẻ.

Đến bây giờ sau gần 2 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Thịnh Sếu cho biết, mình cũng may mắn được nhiều khán giả yêu quý. Cuộc sống của anh đầy đủ hơn, vui vẻ hơn, có thêm nhiều bạn bè và mở rộng được các mối quan hệ.

{keywords}
Thịnh Sếu cho hay, sau những áp lực mà khán giả và mọi người xung quanh tạo ra cho anh càng khiến anh nỗ lực không ngừng.

Nói về cơ duyên chạm chạm tới ước mơ làm diễn viên, Thịnh Sếu chia sẻ: "Đó cũng là một cơ hội rất tình vào năm cuối đại học, khi tôi được bạn bè rủ đi đóng video parody ca nhạc, thấy tôi diễn được, một bạn trong đoàn đã rủ tôi về làm cùng. Hôm đó, sáng vẫn đi diễn chiều chạy về đi thi tốt nghiệp. Vì thích thử thách bản thân nên tôi đã nhận lời về làm công ty truyền thông giải trí ngay sau khi tốt nghiệp. Từ một người chưa có kinh nghiệm gì cũng chưa được đào tạo qua trường lớp gì nhưng cũng khá may mắn vì công ty mình vào làm mọi người rất nhiệt tình chỉ bảo và dạy cho mình rất nhiều thứ. Giúp mình tự tin và mạnh dạn hơn trong việc diễn xuất".

Thịnh Sếu cho hay, sau những áp lực mà khán giả và mọi người xung quanh tạo ra cho anh nếu anh gục ngã và bỏ cuộc thì càng khẳng định là những lời nói của họ về mình đều đúng. Chính vì lẽ đó, Thịnh Sếu quyết tâm phải chinh phục được tình cảm của khán giả và mọi người xung quanh bằng việc không ngừng nỗ lực và học hỏi để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Thịnh Sếu đóng MV của Vũ Duy Khánh:

Ngân An 

Hai chàng trai đóng phim, gây sốt ở gameshow từng thi 'Đường lên đỉnh Olympia'

Hai chàng trai đóng phim, gây sốt ở gameshow từng thi 'Đường lên đỉnh Olympia'

Sau khi tham gia Đường lên đỉnh Olympia, nhiều thí sinh đã có những lần lấn sân vào showbiz ấn tượng khiến khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ.