Ở tập 18, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) nhờ Ánh (Thuỳ Anh) theo dõi Linh và đã có trong tay đoạn clip Linh (Diễm My) gặp Phong (Mạnh Trường) trước cửa nhà. Trong tập 19 'Tình yêu và tham vọng' lên sóng tối thứ 2, Tuệ Lâm quyết định triệu tập cuộc gặp với Minh và Sơn (Thanh Sơn) và cho 2 người xem bằng chứng nghi ngờ Linh vẫn làm việc cho Bách Hợp. Tuy nhiên Sơn nói không thể vì thế mà kết luận Linh là gián điệp, sếp cũ gặp lại nhân viên là bình thường.

{keywords}
Tuệ Lâm 3 mặt một lời với Minh và Sơn.  

Thấy Sơn bảo vệ cho tình địch, Tuệ Lâm quắc mắc nói: "Anh Sơn, anh lúc nào cũng bao che cho cô ta". Cô tiếp tục quay sang nói với Minh: "Còn anh, sao anh che giấu sự việc cô ta phá hoại ở Séc vậy?". Minh cũng bênh: "Cô Linh không phải là người gây ra chuyện đó" khiến Tuệ Lâm càng bực. Cô nói: "Vậy trước mặt em và anh Sơn, anh hãy kể hết sự việc đã xảy ra ở bên đó. Nếu không em sẽ sa thải Phan Hoàng Linh". 

{keywords}
Tuệ Lâm bực bội vì cả Sơn và Minh đều bênh Linh 

Khi Sơn vừa dứt lời khuyên Tuệ Lâm bình tĩnh lại, cô nói tiếp: "Từ trước đến nay 3 chúng ta luôn thành thật với nhau, đặc biệt trong công việc. Anh có dám thề trước mặt em và anh Sơn là Phan Hoàng Linh không phải là gián điệp của Bách Hợp không?". 

{keywords}
 Minh ngày càng có thêm cảm tình với Linh. 

Sau khi xem đoạn clip Linh gặp Phong, Minh đến tìm cô hỏi: "Tôi muốn biết rốt cuộc thì chuyện gì đã xảy ra vậy?". Nhưng Linh không giải thích thêm mà chỉ nói: "Chị Tuệ Lâm đã kể cho anh và mọi người nghe rồi. Đó là sự thật, tôi thấy không cần thiết phải giải thích thêm nữa".

Minh có vẻ e ngại cho Linh bởi theo anh thấy mọi người đang suy nghĩ theo hướng ngược lại. Tuy nhiên cô chỉ quan tâm đến công việc và nói mọi chuyện không quan trọng với mình. Thấy vậy Minh áy náy nói với Linh: "Nếu như vì trả nợ cho tôi mà cô phải sống khác đi thì cô sẽ mắc nợ chính mình đấy". 

{keywords}
 Đông nhiệt tình lên án thói xấu của Phương bất chấp bị phản ứng. 

Còn cặp Đông (Phan Thắng) và Phương (Huyền Lizzie), sau màn đụng độ đáng yêu ở tập trước, lần này Đông không ngại ngần 'bóc phốt' cô nàng. "Chị có rất nhiều tật xấu. Chị để yên nghe tôi nói hết, những điều này chỉ tốt cho chị thôi. Chị khinh người, phách lối, ăn nói tuỳ tiện. Chị hung hăng ai cũng doạ đánh. Chị tưởng cậy lớn bắt nạ bé là tự hào lắm đấy hả? Trong công ty ngoài cách sếp lớn có ai chị chưa bắt nạt không? Trong đó Ánh là người bị chị bắt nạt từ trước đến giờ".

Tuy nhiên đáp lại là thái độ hung hăng của Phương. Cô bực bội nói: "Hoá ra cậu quanh co lò xo từ nãy đến giờ cũng chỉ bảo vệ bạn gái trời đánh của cậu thôi đúng không?". 

Tuệ Lâm sẽ làm gì tiếp để đối phó với Linh? Mối quan hệ giữa Linh - Minh và Đông - Phương sẽ ra sao? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 19 lên sóng tối thứ 2, 25/5 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 18, Tuệ Lâm cùng Minh hạnh phúc ngắm sao

'Tình yêu và tham vọng' tập 18, Tuệ Lâm cùng Minh hạnh phúc ngắm sao

Tình cảm giữa Tuệ Lâm và Minh tiến triển trong khi Phong vẫn không ngừng thả thính Linh một cách khó hiểu.