Trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 27 lên sóng tuần tới, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) bất ngờ bị tống tiền. Kẻ lạ mặt đã gửi ảnh Thuỳ Chi (Bích Ngọc) - người yêu Minh (Nhan Phúc Vinh) đến nhà cảnh cáo Tuệ Lâm nhằm đòi tiền.

"Chị nhận được quà tôi gửi rồi chứ? Để tôi gợi ý nhé, hơn 3 năm trước, chị đã cầm bức ảnh đấy đến đưa cho tôi'' - kẻ lạ mặt gọi điện cho Tuệ Lâm và nhận được câu hỏi ngược: "Cậu cần gì ở tôi?'', "1 tỷ để tôi tiếp tục im lặng", người này nói. Nhưng Tuệ Lâm cũng rất gắt: "Cậu đừng hòng tống tiền tôi. Cậu nghĩ tôi sợ chắc? Tôi cảnh cáo tôi sẽ không để cậu yên đâu. Cậu tưởng cậu doạ được tôi à?". Kẻ lạ mặt tiếp tục đe doạ: "Tôi biết chị là ai. Chị dám thuê tôi giết người thì cũng không phải dạng vừa".

{keywords}
Tuệ Lâm bị kẻ lạ mặt tống tiền. 

Còn Linh (Diễm My), cô bị mẹ kế (Thanh Tú) đuổi khỏi nhà nên phải qua nhà Phương (Huyền Lizzie) tá túc. "Chi bằng nhân dịp này cậu ở hẳn đây với tớ đi, bọn mình sẽ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời. Không được! Nếu cậu mà sống trọn đời với tớ thì cậu không lấy chồng được à? Tớ không thể ích kỷ như thế được. Cậu mà lấy chồng, cậu bỏ gái già này một mình á", Phương hài hước nói. Linh đáp lại: "Thôi được rồi, tớ sẽ không lấy chồng nữa, tớ ở đây suốt với Phương Phương của tớ thôi". 

{keywords}
Linh dọn tới nhà Phương ở. 

Cũng trong tập này, Minh vô tình chứng kiến cảnh Sơn (Thanh Sơn) ôm Linh. "Anh đã nói với Ánh là sẽ quan tâm, bảo vệ em khi bị mọi người hiểu lầm. Anh lại không thể ở cạnh khi em bị đuổi khỏi nhà. Anh xin lỗi", Sơn nói với Linh. Cũng lúc đó cô phát hiện ra Minh đã chứng kiến tất cả. 

 

{keywords}
Minh đau lòng chi chứng kiến Sơn ôm Linh. 


Tuệ Lâm sẽ phải chi tiền để tên giết người im lặng? Liệu cô có liên quan đến cái chết của Thuỳ Chi? Minh sẽ phản ứng sao khi thấy Sơn ôm Linh? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 27 lên sóng tối thứ 2, 22/6 trên VTV1.

Mỹ Anh 

 

Thùy Anh: Vai Ánh 'Tình yêu và tham vọng' ngày càng đáng ghét

Thùy Anh: Vai Ánh 'Tình yêu và tham vọng' ngày càng đáng ghét

Nữ diễn viên thủ vai Ánh trong 'Tình yêu và tham vọng' tiết lộ nhân vật cô đảm nhiệm sẽ còn quá quắt hơn nhiều. Những ngày qua Thùy Anh liên tục nhận những bình luận ác ý.