Tài tử 54 tuổi vẫn chứng tỏ phong độ đỉnh cao với sức hút khó cưỡng trong các bom tấn hành động nặng đô ở Hollywood.

Năm ngoái, Tom đã gây bất ngờ với phần 5 loạt 'Nhiệm vụ bất khả thi' với nhiều phân đoạn hành động nguy hiểm mà không cần đóng thế. Tháng 10 tới, nam diễn viên sinh năm 1962 tiếp tục trở lại màn ảnh trong phần 2 loạt phim hành động Jack Reacher - Không quay đầu.

Trong trailer đầu tiên vừa được Paramount tung ra, các fan một lần nữa kinh ngạc trước diễn xuất của Tom. Anh dường như vẫn chưa có dấu hiệu xuống phong độ khi tiếp tục đảm nhiệm vai cựu điều tra viên quân đội Jack Reacher gai góc và mạnh mẽ. Khác với vai Ethan Hunt, Tom Cruise khi hóa thân thành Jack Reacher đời hơn và liên tục phô diễn kỹ năng hành động cận chiến. 

Jack Reacher - Không quay đầu được chuyển thể từ phần thứ 18 trong cuốn tiểu thuyết của Lee Child. Câu chuyện mới dường như chơi chữ với tiêu đề 'không quay đầu'. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner rồi phát hiện ra cô đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. 

{keywords}

Nữ diễn viên chính vào vai Susan Turner bên cạnh Tom Cruise trong phần phim này là Cobie Smulders.

Sự kịch tính, bất ngờ cùng các màn chiến đấu tay đôi, rượt đuổi, bắn tỉa trong trailer mới đảm bảo cho khán giả một Jack Reacher - Không quay đầu mãn nhãn. Khuôn mặt lạnh lùng cùng giọng nói điềm tĩnh và những cú đấm sắt đá tiếp tục khiến Tom Cruise đốn gục người xem.

Jack Reacher - Không quay đầu (đạo diễn Edward Zwick) dự kiến ra rạp từ 21/10/2016.

An Trần