- Diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Cảnh) và Phương Oanh (Quỳnh) trả lời các câu hỏi của người hâm mộ gửi tới báo Vietnamnet.

Tác giả 'Quỳnh búp bê': Cảnh hơn hẳn nhiều người đàn ông quanh chúng ta

Cảnh 'Quỳnh Búp Bê': Tôi không phải kiểu đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’: Người ta nói tôi ngủ với đạo diễn để đổi vai

{keywords}
Phó tổng biên tập Lê Thế Vinh tặng hoa Phương Oanh của 'Quỳnh búp bê'

Nguyen Thanh Trang, Nữ - 27 Tuổi

- Bộ phim "Quỳnh búp bê" được quay trong bao nhiêu lâu? Trong qua trình quay phim anh có gặp vấn đề nào khó khăn không?

Doãn Quốc Đam: Cả bộ phim quay trong 6 tháng, trong đó quay ở Thiên Thai mất 4 tháng. Khi diễn viên thực sự sống với nhân vật, tôi thấy không có gì quá khó khăn. Cũng có những cảnh quay gặp trở ngại về ngoại cảnh nhưng mình không coi đó là khó khăn. Mỗi công việc, nghề nghiệp có những đặc thù riêng và với những diễn viên cũng vậy. Người diễn khi nhận lời tham gia bộ phim chấp nhận và cố gắng để vượt qua khó khăn để đem đến cho khán giả những gì chân thật nhất. 

Trần Bảo Nam, Nam - 24 tuổi

Chị Oanh ơi, chị gặp rắc rối nào khi vào vai Quỳnh không? Sau khi phim chiếu khán giả gọi chị bằng tên thật hay Quỳnh? Chị có nhận được nhiều lời tán tỉnh?

Phương Oanh: Trong quá trình quay phim, bản thân Phương Oanh cũng gặp không ít những thị phi, đàm tiếu khi đồng ý nhận vai diễn này. Nhưng sau khi lên tiếng giải tỏa những ấm ức của mình, tính đến thời điểm này, tôi đã không còn gặp rắc rối gì nữa.

Đến giờ, rất may mắn khán giả yêu quý "Quỳnh búp bê" nên mọi người thường gọi tôi bằng cái tên ấy mỗi lần tôi xuất hiện.

Hằng ngày, Oanh nhận được rất nhiều những lời kết bạn và làm quen trên mạng xã hội. Ngoài ra cuộc sống của tôi cũng không thay đổi nhiều lắm!

Hà Uyên, Nữ - 21 Tuổi

- Khán giả rất muốn biết bao giờ nhân vật Cảnh mới xuất hiện trở lại? Và Cảnh với Quỳnh có đến được với nhau trong phim không? 

Doãn Quốc Đam: Câu này nằm trong nội dung của phim nên hơi khó trả lời. Phim hiện mới chỉ đi đến tập 18, những tiếp diễn còn ở phía trước. Khi đọc truyện ta đi từ đầu đến cuối để chờ đợi những điều thú vị hơn tiếp diễn chứ không phải suy đoán qua lời kể của người khác vì như thế ít nhiều giảm đi sự thú vị. Tôi chỉ bật mí tiếp sau sẽ còn rất nhiều bất ngờ với tất cả các nhân vật, số phận trong phim. 

Thu Hà, Nữ - 19 Tuổi

Chào chị Oanh, em rất ấn tượng với diễn xuất của chị. Em mới đọc báo thấy nói chị phẫu thuật thẩm mỹ và trông cũng rất khác. Xinh thế rồi sao chị còn phải phẫu thuật thẩm mỹ? Chị đã chỉnh sửa những gì và những chỗ nào trên gương mặt hiện tại chị ưng ý nhất?

Phương Oanh: Cảm ơn câu hỏi của bạn! Thật ra, Oanh rất hiểu những khuyết điểm trên gương mặt của mình và Oanh luôn muốn hoàn thiện mình hơn, mong muốn sở hữu những nét đẹp phù hợp với mình nhất. Nên dù có can thiệp một chút nhưng tôi vẫn luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, vẫn giữ được những nét cũ có sẵn của mình, giúp chúng hoàn hảo hơn trước. 

{keywords}
Doãn Quốc Đam - Phương Oanh có mặt tại tòa soạn VietNamNet.

Mai Ly, Nữ - 18 Tuổi

Cho em hỏi cảm xúc của anh Đam thế nào khi hôn chị Oanh? Vợ anh Đam xem có ghen không?

Doãn Quốc Đam: Nói thật tôi cũng không biết phải trả lời sao cho đúng cảm xúc khi ấy. Nhưng khi diễn cảnh này tôi khá hồi hộp và run vì trước đó chưa hề diễn một cảnh tình cảm nào với Phương Oanh. Thật khó khi nhìn vào mắt một người con gái đẹp. 

Cảnh quay đó cũng phải thực hiện lại 3-4 lần có thể do diễn viên, kỹ thuật, máy quay, khán giả xung quanh xem ảnh hưởng đến phân đoạn đó. 

Phản hồi của khán giả rất vui nhưng cũng có những trang cá nhân bình luận mang tính thiếu xây dựng và không tích cực. Có thể họ không xem mà chỉ đọc những comment khó chịu trong khi trong đầu thì chỉ nghĩ theo hướng, tiêu cực.

PHÍ THU NGÂN, NỮ - 35 Tuổi

Sau những lần tập trung thời gian cho tình yêu nhưng chưa thành. Oanh có quan điểm như thế nào về một tình yêu đích thực, trọn vẹn?

Phương Oanh: Đối với Phương Oanh, sau những trải nghiệm từ chính cuộc sống của mình, tình yêu đích thực trọn vẹn là một tình yêu phải thật sự hiểu, cảm thông và vì nhau.

Hơn nữa, ngoài tình yêu, giữa hai người cần còn có tình thương. Thương ở đây không phải thương hại mà là tình thương như những người thân. Có như vậy, cả hai mới có thể ở bên nhau lâu dài và hạnh phúc. 

Nguyễn Thanh Hùng, Nam - 58 Tuổi

Khi hôn Cảnh, Phương Oanh có cảm xúc thực sự không? Tôi thấy bạn diễn xuất rất chuẩn, rất khâm phục!

Phương Oanh: Khi diễn những cảnh hôn và sướt mướt tình cảm với bạn diễn, Phương Oanh sống hoàn toàn với cảm xúc của nhân vật. Vì chỉ có như vậy, tôi mới có thể diễn chân thật và cảm xúc nhất. Khi nào tôi cảm thấy vẫn bị ảnh hưởng tâm lý của Phương Oanh ngoài đời thường sẽ diễn chưa được tốt và phải diễn lại. Những lúc như vậy, tôi hay bị buồn cười và xin đạo diễn cho mình một khoảng thời gian để có thể lấy được cảm xúc của nhân vật.

Lê Thị Thu Hiền, Nữ - 33 Tuổi

Mẫu đàn ông lý tưởng của Phương Oanh Oanh là gì, có phải là chuẩn soái ca như anh Cảnh trong phim không?

Phương Oanh: Oanh không có tiêu chuẩn và khuôn mẫu nào về người đàn ông lý tưởng cả. Tôi quan trọng cảm xúc hơn. Khi tiếp xúc với ai thấy phù hợp và bản thân bị hấp dẫn là tự nhiên sẽ phát sinh tình cảm. Tuy nhiên những người đàn ông khiến Phương Oanh cảm thấy có sức hút là người chín chắn, chững chạc và có chiều sâu.

Thuý An , Nữ - 23  Tuổi

Bây giờ phim đã chiếu được hơn một nửa, câu hỏi của em là liệu có được nhìn thấy anh xuất hiện thêm một lần nào nữa không? 

Doãn Quốc Đam: Bạn cứ ra chân cầu Long Biên (gầm cầu) và thấy khoác cái bao tải là Cảnh đấy (cười).  

{keywords}
Doãn Quốc Đam hào hứng với các câu hỏi của độc giả VietNamNet.

Trịnh Ngọc Anh Thư, Nữ - 26 Tuổi

Chị Oanh nếu phải đóng một vai phản diện 100% chị muốn đóng một vai ác như thế nào? Chị có muốn thử sức ở dạng vai nửa chính nửa tà không vì em thấy chị diễn xuất rất tốt chứ không bị bó buộc trong một khuôn mẫu vai nào hết?

Phương Oanh: Đó đúng là những gì Oanh đang mong muốn trong tương lai. Oanh rất muốn đóng một vai nửa chính nửa tà vì muốn được thử thách bởi tạo hình một nhân vật phản diện. Tôi tin vào khả năng của mình và rất muốn vượt qua được những thử thách trong vai trò mới này.

Nguyễn Trọng Bách, Nam - 20  Tuổi

Anh thấy hai em thể hiện vai trong phim Quỳnh Búp Bê thật có cảm xúc cho người xem, làm thế nào hai người diễn ăn ý đến vậy?

Doãn Quốc Đam: Trước đó Đam và Phương Oanh có hợp tác với nhau trong dự án phim "Lặng yên dưới vực sâu" nên cũng hiểu hiểu cách làm việc của nhau. Và đến phim này càng hiểu nhau hơn. 

Thu Nga, Nữ - 30 Tuổi

Nhiều người nói chị "tranh thủ" sự nổi tiếng sau phim "Quỳnh búp bê" nên đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để gây ấn tượng hơn với khán giả và khoe khoang, chị nghĩ sao về điều này?

Phương Oanh: Tôi không quan tâm những gì người khác nghĩ về mình. Từ trước tới nay, trước khi quyết định một vấn đề gì, tôi chỉ suy nghĩ điều đó có đúng và phù hợp với bản thân mình hay không. Bên cạnh thắc mắc của bạn, rất nhiều người đã hỏi tôi rằng, tại sao lại quyết định nghỉ dưỡng để thẩm mỹ trong thời gian được nhiều người quan tâm như vậy. Thực chất, tôi đã phải hủy khá nhiều lịch trình trong thời gian này. Nhưng tôi vẫn quyết định làm chỉ vì đơn giản là tôi thấy thích.

Hồng Trang, Nữ - 27 Tuổi

Chị có thấy "thiệt thòi" khi phải vào tạo hình không được lung linh khi vào vai "Quỳnh búp bê" trên màn ảnh?

Phương Oanh: Trong quá trình đóng phim, Oanh cũng hay "ấm ức" vui với đạo diễn và hỏi tại sao lại không cho Quỳnh một tạo hình tươi tắn và rạng rỡ. Nhưng đạo diễn vẫn giữ quan điểm của mình, muốn để Quỳnh thật mộc, thậm chí làm cho Oanh nhợt nhạt và xấu đi để phù hợp với tâm lý của nhân vật.

Thu Thảo, Nữ - 25 Tuổi

- Oanh có thể nhận xét một vài tính cách thú vị của anh Đam?

 Phương Oanh: Anh Đam có tính cách khá dị nhưng lại rất thú vị, hài hước, dí dỏm và rất thông mình. Trong quá trình hai anh em quay phim chung, anh ấy rất hay tạo cảm giác thoải mái cho bạn diễn bằng những câu trêu đùa. Nhưng khi bắt đầu diễn, anh ấy lại rất nghiêm túc.

 

{keywords}
Phương Oanh của 'Quỳnh búp bê'

Lê Lân, Nữ - 28 Tuổi

- Là diễn viên chính nhưng chị lại không được đánh giá cao về diễn xuất như các bạn diễn khác như Thanh Hương, Thu Quỳnh, chị có buồn?

Phương Oanh: Tôi không bao giờ cảm thấy buồn hay chạnh lòng vì điều đó vì tôi hiểu rất rõ tạo hình cũng như tâm lý của các nhân vật trong phim. Quỳnh được xây dựng với tâm lý phức tạp như vậy cũng không thể nào có cách diễn khác. Tại sao tôi nói vậy vì đến bây giờ đạo diễn vẫn luôn nói với tôi rằng, nếu không phải là Phương Oanh sẽ không có ai làm tốt hơn. 
 
Trà My , Nữ - 39  Tuổi

Đam có đồng ý với cách kết thúc số phận Cảnh trong tập 15 không?

Doãn Quốc Đam: Câu hỏi của bạn liên quan đến nội dung của phim nên Đam cũng xin phép không bình luận nhiều. Bộ phim vẫn còn nhiều thú vị và bất ngờ mong bạn tiếp tục xem và danh tình cảm cho bộ phim. 

Nguyễn Thu Thủy, Nữ - 27  Tuổi

Anh Đam có thấy chị Oanh xinh không? Khi đóng chung với nhau, anh có khi nào rung rinh vì chị ấy không? Tôi thấy vợ anh cũng rất xinh, chị nhà có bao giờ ghen khi anh toàn đóng chung với các diễn viên đẹp như thế?

Doãn Quốc Đam: Phương Oanh xinh như thế mà không rung rinh thì tâm hồn đúng chuẩn sỏi đá bạn nhỉ? (cười). 

Mai Hương, Nữ - 30 Tuổi

Vai Lan là một người chị thân thiết của "Quỳnh búp bê" trên phim, vậy còn ở ngoài đời hai người có thân thiết với nhau?

Phương Oanh: Ngoài đời, Phương Oanh không có nhiều dịp để đi chơi riêng hay trò truyện nhiều với chị Thanh Hương. Nhưng mối quan hệ của Oanh và các chị trong đoàn phim vẫn rất tốt, luôn quý mến và hỗ trợ nhau trong công việc.

 

{keywords}
Phương Oanh say sưa với các câu hỏi.

Vũ Văn Hùng, Nam - 36 Tuổi

Sau này anh có đóng vai như vậy nữa không? Em năm nay 36 tuổi xem phim cũng nhiều khi còn đang xem bằng màn hình chiếu rạp giá vé khoảng 200 đồng. Nhưng chưa bao giờ có diễn viên nào em thần tượng cả diễn viên thế giới cũng vậy. Nhưng khi xem phim Quỳnh búp bê. Em đã thần tượng anh với lý do duy nhất (tính cách của anh) khác hẳn diễn viên khác trong giới giang hồ. Anh có nét giống diễn viên người Trung Quốc (Cường) trong Bến Thượng Hải. Em thích mẫu đàn ông như anh (em đã có gia đình và một bé trai). Ít nói. Im lặng. Làm gì không cần giải thích. Nhưng quan tâm bằng hành động.

Doãn Quốc Đam: Nếu sau này có làm mình cũng sẽ không lặp lại một vai diễn như thế này. Còn nói thực ra nhân vật mà bạn bảo mình có nét giống mình cũng chưa xem (cười). Rất cảm ơn bạn đã dành tình cảm yêu mến cho bộ phim và cho Đam.  

Hoàng Thị Nguyệt, Nữ - 24 Tuổi

Anh Đam khi diễn cảnh đánh Phương Oanh, anh có khó khăn gì không?

Doãn Quốc Đam: Những phân đoạn đánh không chạm đến người Phương Oanh đâu nên cũng không cảm thấy khó nghĩ và đau lòng gì đâu. 

Nguyễn Mỹ Ái, Nữ - 27 Tuổi

Anh Đam ơi, em thấy anh đóng nhiều phim nhưng chủ yếu là vai phụ, nhưng vai nào cũng hay. Em nhớ nhất là vai anh đóng vai con của một phụ nữ cờ bạc. Hầu hết các vai diễn của anh đều rất số phận, không biết có phải hoàn cảnh cá nhân giúp anh có những trải nghiệm sống để vào vai tốt như vậy?

Doãn Quốc Đam: Cảm ơn bạn đã nhớ đến bộ phim cách đây 4 năm. Đa phần mình rất thích làm vai phụ và mình xây dựng thương hiệu diễn viên độc quyền vai phụ. Đúng như bạn nó hoàn cảnh trước đây cũng đã có nhiều thời gian mình lang thang trải nghiệm và sống vô gia cư trong gần nửa tháng (đi ngủ ga tàu, công viên...) và mình thích cảm giác phượt về đêm trong nội thành Hà Nội. Chính những trải nghiệm đó đã cho mình có nhiều chất liệu để làm nghệ thuật. 

 

{keywords}
Diễn viên Doãn Quốc Đam.

Hoàng Minh Trí, Nam - 34 Tuổi

Chào Oanh, tôi nghe nói bạn từng trầm cảm khi đóng phim và dám cởi nên mới dám đóng Quỳnh búp bê, không biết có đúng không? Tôi nghe nói bạn cũng rất giàu nữa, toàn dùng hàng hiệu đắt tiền, phải chăng bạn có đại gia chống lưng?

Phương Oanh: Những điều Oanh đã chia sẻ đều là sự thật nhưng sau khi lên tiếng, tôi đã giải tỏa được nỗi ấm ức về những tin đồn thất thiệt đó. Còn về chuyện có đại gia chống lưng hay không hoàn toàn không có. Tôi không phủ nhận việc đã từng có bạn trai là những người đàn ông thành đạt trong lĩnh vực của họ. Nhưng không phải vì thế mà tôi trở thành "cây tầm gửi" ỷ lại vào họ.

Từ trước tới nay, tôi luôn chủ động trong cuộc sống và những quyết định của mình. Đặc biệt là trong sự nghiệp, chưa có một người nào can thiệp cũng như đứng sau sự nghiệp của tôi.

Hoàng Thị Nguyệt, Nữ - 24 Tuổi

Cảnh hôn khó nhất là gì anh Đam ơi?

Doãn Quốc Đam: Trong kịch bản phim không hề có cảnh hôn Quỳnh. VFC để Cảnh hôn Quỳnh để chiều lòng khán giả. Còn khó là có nhiều yếu tố ngoại cảnh bên ngoài xung quanh có khoảng 20-30 người xem cảnh 2 người "đấu mỏ" (cười). 

Hoài Thương, Nữ - 28 Tuổi

Nhiều người nói thích Oanh khi chưa chỉnh sửa mặt hơn, còn chị có hài lòng về khuôn mặt mình hiện tại?

Phương Oanh: Hiện tại, gương mặt của tôi chưa được hoàn thiện nên mọi người nghĩ nó khác so với gương mặt cũ. Về phần mình, tôi rất hài lòng vì biết sau một thời gian nữa, các nét về đúng chuẩn gương mặt của tôi cũng không có quá nhiều thay đổi so với trước kia, sẽ chỉ đẹp hơn thôi.

 

{keywords}
Quang cảnh buổi trực tuyến với Doãn Quốc Đam - Phương Oanh của 'Quỳnh búp bê'

Võ Thịnh, Nam - 27 Tuổi

Em rất hâm mộ diễn xuất của 2 anh chị. Chị Phương Oanh từng xuất thân không phải là một diễn viên vậy khi diễn xuất chị gặp những khó khăn gì và ấn tượng với vai diễn nào trong tất cả các bộ phim từng đóng?

Phương Oanh: Trước kia tôi không thấy quá khó khăn để diễn, có thể đó là năng khiếu của tôi. Nhưng thời điểm hiện tại, tất cả phim truyền hình đều được thu tiếng đồng bộ, bản thân tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp nên gặp không ít khó khăn mỗi khi thoại. Một phần, tôi cũng chưa quen với cách làm việc mới này nên thời điểm đầu, có nhiều lúc tôi phải gồng lên tập trung cao độ để có thể làm tốt nhất vai diễn. Rất may, đến giờ tôi đã bắt đầu cảm thấy dần quen và thích nghi được với điều này, cũng như hoàn thiện mình hơn thời gian đầu.

Nguyên tắc nhận vai của tôi là khi đọc kịch bản, tôi phải thật sự ấn tượng và ám ảnh vì nhân vật. Vì vậy, tất cả những vai diễn từ trước tới nay, tôi đều rất tâm huyết và có những ấn tượng đặc biệt riêng. 

Mùa Đông, Nam - 22 Tuổi

Lâu lắm mới có bộ phim Việt được khán giả mong chờ các tập tiếp theo như vậy. Các diễn viên đóng rất cảm xúc. Tuy nhiên có điểm chưa 'tốt' lắm, đó là không tạo trend cho phim: không có bài hát cho phim và không có những câu nói thành bất hủ, cửa miệng như 'Người phán xử' hoặc các phim khác. Hai bạn có nghĩ như tôi không?

Doãn Quốc Đam: Mỗi phim có một phong cách khách nhau. Bản thân phim "Người phán xử" cũng không có nhạc phim. Còn về câu nói thực ra hai phong cách phim khách nhau sẽ tạo ra hiệu ứng khác nhau. 

Lại Anh Huy, Nam - 29 Tuổi

Chào Oanh, tôi ấn tượng với vai diễn của bạn trong Quỳnh búp bê lắm, không biết cảnh nào khiến bạn ám ảnh nhất? Nếu được thực hiện lại cảnh nào bạn muốn làm lại nhất?

Phương Oanh: Những cảnh quay của Lan và Quỳnh ở giai đoạn sau của phim là những cảnh khiến tôi cảm thấy ám ảnh nhất, đến giờ nghĩ lại vẫn rất nhiều cảm xúc. Có lẽ cũng vì tôi rất thích và thật sự rất thương nhân vật Lan nên có lẽ cảm xúc khi diễn những cảnh đó là cảm xúc của cả tôi và Quỳnh dành cho Lan.

Nếu được diễn lại, tôi muốn được diễn lại những cảnh khi Quỳnh để tóc mái. Vì nếu làm lại, tôi sẽ không để Quỳnh có tóc mái như vậy nữa đâu (cười).

Trần Quang Tuyến, Nam - 26 Tuổi

Chào Đam nhé, tôi thấy bạn rất khác với các diễn viên thông thường, không phải chuẩn soái ca nhưng vai nào đóng cũng thấy hấp dẫn, ra số phận nhân vật. Bạn nghĩ ưu thế của mình là gì? Trước khi phim Quỳnh búp bê phát sóng bản thân bạn có nghĩ vai Cảnh sẽ được yêu mến như thế không?

Doãn Quốc Đam: Ưu điểm của Đam chỉ gói gọn bằng 1 từ là 'nghĩ khác'. Đối với nhân vật Cảnh trong phim mình đo được khoảng 40% Cảnh sẽ được yêu mến. Hiệu ứng của phim phát sóng hay sau khi phát sóng một thời gian là điều diễn viên có thể thấy được. Nhưng với bản thân Đam không sống quá lâu với hào quang ấy, không bị ảo tưởng mình đang là ngôi sao trong vũ trụ này. Đến bây giờ mình đã hoàn toàn "thoát" ra khỏi Cảnh rồi. 

Trần Quang Tuyến, Nam - 26  Tuổi

Tôi thấy Oanh đóng tốt và có suy nghĩ không giống như những cô gái trong showbiz. Tôi thấy bạn gần như không tận dụng lúc hot như thế này để xuất hiện tràn lan tại các sự kiện, vì sao vậy? Bạn có thể tiết lộ giá cát sê hiện tại?

Phương Oanh: Thật sự từ trước đến nay, tôi hoạt động nghệ thuật không phải chỉ để nhận lại điều gì đó. Chính vì thế, khi bây giờ trở nên nổi tiếng hơn, tôi cũng không muốn tận dụng điều đó mà chỉ luôn muốn hoàn thiện bản thân cũng như lối diễn xuất. Với các sự kiện cũng như những hoạt động, tôi chỉ nhận khi cảm thấy thật sự phù hợp với mình. 
 
Trần Thu Lan , Nữ - 20  Tuổi

Em có xem phim và vì hâm mộ anh Đam nên em không bỏ thông tin nào viết về anh. Em thấy anh chia sẻ về quãng thời gian mới đi học đại học, thậm chí có lúc anh còn phải ra ga tàu hay công viên ngủ. Người ta còn không cho anh thuê nhà vì thấy anh dị. Thực sự anh có thấy mình dị không? Em thấy khác các diễn viên khác, anh gần như không bao giờ chia sẻ bài viết nào về mình? Vì sao vậy? Anh có thể tiết lộ chút về tuổi thơ của mình? Vì sao anh lại chọn làm diễn viên?

Doãn Quốc Đam: Thực ra mình là người thích thế nào sống như vậy cho nên tự bản thân không cảm nhận được mình có dị hay không. Cái đó là do cảm nhận của mỗi người khi tiếp xúc. Nói về tuổi thơ Đam cũng hơi ngang ngược, nghịch ngợm, khó bảo nhưng đổi lại chính sự ngang ngược ấy cho mình chất liệu tốt để làm nghề. Cảm ơn quê hương đã cho được chăn trâu, cắt cỏ, ăn trộm ổi, xoài.. đã tạo nên những mảng màu trong con người của Đam.

Chắc bạn không tin là một người theo phong trào hiphop, rock mà vẫn thích nghe chầu văn, tưởng như mâu thuẫn nhưng đó chính là con người Đam. 

Bản thân mình cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ làm diễn viên. Trước khi thi vào trường ĐH Sân khấu điện ảnh năm 2006 mình có thi trống nhạc jazz bên ĐH Văn hóa nghệ thuật Quân đội nhưng "tuột xích" và về mẹ khuyên: "Mày có đánh trống giỏi vẫn đứng sau mông ca sĩ. Người ta hát đằng trước, khán giả người ta chú ý chứ ai chú ý đến ông cầm 2 cái đũa đập xoong nồi đằng sau làm gì. Mày thử thi diễn viên đi".

Và từ câu nói đó của mẹ năm 2007 Đam thi vào ĐH Sân khấu điện ảnh và đỗ ngay. Trong năm đầu tiên cũng chưa có khái niệm, hay đam mê gì về nghề cả. Nhưng càng học, càng diễn Đam càng bị cuốn vào lúc nào không biết. Và đến giờ là có Đam như ngày hôm nay. Phải cảm ơn rất nhiều đến tất cả thầy cô trong khoa Sân khấu ĐH Sân khấu điện ảnh. 
 
Nguyễn Quang Túy, Nam - 32  Tuổi

Chào Oanh, nghe nói Oanh đang độc thân, không biết tiêu chuẩn bạn trai của Oanh thế nào? Chắc là cao vời vợi rồi.... Mình không phải đại gia có cơ hội không?

Phương Oanh: Như đã từng chia sẻ, tôi không có khuôn mẫu chuẩn cho người đàn ông của mình mà để cảm xúc quyết định phần nhiều. Những người đàn ông chín chắn, chững chạc có chiều sâu không nhất thiết phải là đại gia. Vì tôi cũng đã từng rung động trước những người đàn ông như thế.

Nhiều người hay có suy nghĩ tiêu cực về đại gia còn tôi chỉ quan tâm đến bản chất con người của họ chứ không bị hấp dẫn bởi những thứ bên ngoài. Bởi vốn dĩ, tôi chưa bao giờ phải lệ thuộc vào ai trong cuộc sống của mình.

Bùi Thùy Dương, Nữ - 16  Tuổi

Nếu như trong tương lai anh chị được mời đóng cùng phim anh chị có ký hợp đồng đóng chung nữa không? Anh Đam với chị Oanh có thể kể vài kỷ niệm khó quên của đoàn phim?

Doãn Quốc Đam: Chả có nhẽ, được thế thì còn gì bằng (cười). 

Ban Giải trí

Ảnh: Lê Anh Dũng

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Diễn viên Thanh Hương kể lại quãng thời gian kinh khủng của bản thân khi vào vai Lan 'cave'. Cô cũng chia sẻ gần như kiệt sức sau cảnh bị hiếp dâm tập thể sắp lên sóng.

'Quỳnh búp bê' tập 15: Ơn giời, Cảnh hôn Quỳnh rồi

'Quỳnh búp bê' tập 15: Ơn giời, Cảnh hôn Quỳnh rồi

Không thể kiềm chế được nữa, cuối cùng Cảnh đã lao vào Quỳnh. Cả hai dành cho nhau nụ hôn đắm đuối.  

'Quỳnh búp bê' nói về nụ hôn vồ vập, đầy dục vọng của Cảnh

'Quỳnh búp bê' nói về nụ hôn vồ vập, đầy dục vọng của Cảnh

Sau khi Doãn Quốc Đam (Cảnh) đăng đàn để 'nói cho rõ' về nụ hôn 'ăn tươi nuốt sống' Quỳnh, diễn viên Phương Oanh Oanh cũng lên tiếng phản hồi.