Tuy Linh và Junsu đã về bên nhau nhưng một số tình tiết trong bộ phim 'Tuổi thanh xuân 2' vẫn chưa được giải đáp thỏa đáng, khiến người hâm mộ chưa thực sự hài lòng. 

Phần 2 của bộ phim 'Tuổi thanh xuân' đã khép lại với một kết cục viên mãn cho chuyện tình nhiều trắc trở của Linh và Junsu. Cặp đôi tổ chức đám cưới tại Hàn Quốc với sự chứng kiến của gia đình Junsu cùng những người bạn bè thân thiết. Ngắm nhìn nụ cười rạng rỡ của Junsu và Linh khi sóng đôi bên nhau sau chuỗi ngày nhiều nước mắt, nhiều khán giả vẫn chưa thực sự hài lòng, thậm chí, họ còn chỉ ra những điểm chưa hợp lý và thiếu nhất quán trong phần kết của bộ phim. 

Clip: Đám cưới của Nhã Phương và Kang Tae Oh trong phim

Khán giả Phạm Lưu Ly bình luận trên Fanpage của bộ phim: “Nói thật, tôi thấy hụt hẫng khi xem tập cuối. Kết thúc có hậu là điều ai cũng mong mỏi nhưng thật sự, kết phim chưa làm thỏa mãn người xem với 2 lý do. Một là, biên kịch chưa làm rõ quá trình Junsu lấy lại ký ức như thế nào. Hai là, tại sao Cynthia lại từ bỏ Junsu dễ dàng như vậy trong khi ở tập trước, cô vẫn tìm đủ mọi cách để níu kéo anh?”. 

Tài khoản Facebook Quynh Trang Vu nêu quan điểm: “Kết thúc có hậu nhưng không hay. Khánh trở về nhạt nhòa, có thể nói là không cần thiết. Junsu nhớ lại nhưng không như khán giả chờ đợi. Cậu ấy chưa thực sự thuyết phục được người xem. Cái kết ép khán giả phải công nhận. Đơn giản vậy thôi!”. 

{keywords}

Bên cạnh đó, nhiều khán giả thắc mắc về sự vắng mặt của bố mẹ Linh trong đám cưới của cô con gái cưng. 

Khán giả Hoa Trần viết: “Linh là cô con gái duy nhất. Do vậy, chẳng có lý do gì mà bố mẹ Linh lại không dự đám cưới của con gái. Thông gia hai bên cũng chưa gặp nhau lần nào, chẳng nhẽ đợi đến phần 3 mới gặp?”. 

{keywords}
Sự vắng mặt của gia đình Linh gây khó hiểu cho khán giả theo dõi bộ phim

Tuy nhiên, một số khán giả thể hiện quan điểm trái ngược về kết thúc của ‘Tuổi thanh xuân’. Họ cho rằng bộ phim đã khép lại một cách viên mãn, ý nghĩa. 

Khán giả Giang Nam nhận định: “Nhiều người chê kết gượng, riêng tôi thấy như vậy là ổn. Họ nói Khánh xuất hiện thừa thãi, nhưng nếu không có anh ấy, Linh và Junsu tiếp tục bị phản đối thì sao? Còn về Cynthia, sau một thời gian, cô ấy đã lấy lại thăng bằng. Hơn nữa, cô cũng nhận ra, dù Junsu có ở bên mình, anh cũng sống vật vờ như cái xác không hồn, bởi trái tim anh đã ở lại, vẹn nguyên bên Linh…Phong đã rút lui và tình nguyện làm cầu nối cho tình yêu đẹp của Linh và Junsu. Vậy là viên mãn rồi. Sau tất cả, Khánh, Phong, Cynthia đều chúc phúc cho họ. Những người yêu nhau lại về với nhau. Thông điệp đã rõ ràng. Đôi khi các bạn nên mở lòng, đừng quá khắt khe với bộ phim, sẽ thấy hay hơn”. 

{keywords}
Nhiều khán giả thể hiện sự hài lòng với cái kết của bộ phim 'Tuổi thanh xuân'

Đồng quan điểm, Maianh Hoang bình luận: “Thực sự mình không thích lắm các bình luận chê bai, tìm kiếm những hạt sạn của phim. Đối với mình, được nhìn thấy Linh và Junsu trong mỗi tập, cùng hai bạn ấy đi qua từng tháng ngày với bao cảm xúc lắng đọng, mình thấy rất vui, rất trân trọng. Mình không tìm kiếm sự hoàn hảo của bộ phim, chỉ đơn giản cảm nhận ánh mắt, nụ cười của hai bạn ấy giành cho nhau, cảm nhận tình yêu chân thành, sâu sắc trong cách họ đợi chờ, hi sinh cho nhau. Thấy lòng ấm áp và xúc động vô cùng”. 

Nhật Hạ