- Với Geoffrey Rush trong vai Albert Einstein, series phim 10 tập về ông được sản xuất bởi FOX 21 Television Studios và Imagine Television và các NSX từng đoạt giải Oscar sẽ được công chiếu ngày 23/4. 

{keywords}

Geoffrey Rush trong vai Albert Einstein

Mặc dù các công trình khoa học của Albert Einstein vẫn tiếp tục khiến toàn thế giới nể phục, nhưng không có nhiều người hiểu được trọn vẹn về cuộc sống cá nhân với nhiều đảo lộn của biểu tượng nổi danh nhất thế kỷ 20, Albert Einstein. 

GENIUS, series phim 10 tập công chiếu từ ngày 23/4 sắp tới có kịch bản đầu tiên của National Geographic sẽ hé lộ về Albert trở thành Einstein với những thành tựu chuyên môn vĩ đại cùng những mối quan hệ cá nhân phức tạp, nhiệt thành và cũng đầy biến động của ông.

{keywords}

Diễn viên chính vào Albert Einstein là Geoffrey Rush (từng góp mặt trong “The Kings Speech,” “Pirates of the Caribbean,” “Shine”), Johnny Flynn (“Clouds of Sils Maria,” “Song One,” “Lovesick”) thủ vai Albert thời trẻ trước khi nổi tiếng và Emily Watson (“Theory of Everything,” “The Book Thief”) đóng vai người vợ thứ 2 và là em họ của ông, Elsa Einstein. 

GENIUS kể về Einstein từ một người bình thường với tư tưởng nổi loạn, trí tưởng tượng phong phú, trải qua nhiều đấu tranh để những thành tựu được công nhận và trở thành biểu tượng toàn cầu. Phim còn khai thác đa chiều cảm xúc của Einstein trong các mối quan hệ như con cái, hai người vợ và nhiều người phụ nữ khác mà ông đã lừa dối. 

{keywords}

Einstein vật lộn với vai trò làm chồng, làm cha, chưa kể đến tư cách một con người sống nguyên tắc, thậm chí kể cả khi cuộc sống của ông rơi vào vòng nguy hiểm. 

Phim được quay tại Prague, Cộng hòa Séc, nơi Einstein sống và giảng dạy trong giai đoạn đầu sự nghiệp. GENIUS được công chiếu tại 171 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Quốc Toản