Sự tái xuất của những quái kiệt, bao gồm Star-Lord (Chris Pratt), Drax the Destroyer (Dave Baustista), Rocket Raccoon (Bradley Cooper), Groot “Bé” (Vin Diesel) và Gamora (Zoe Saldana).

Mới đây, hãng phim Marvel đã công bố trailer thứ hai của “Guardians of the galaxy Vol 2” (Vệ binh dải ngân hà 2) tại giải đấu bóng bầu dục Super Bowl giữa hai đội Patriots và Falcons.

Trailer "Vệ binh dải ngân hà 2"

Điểm nhấn của trailer chính là sự tái xuất của những quái kiệt, bao gồm Star-Lord (Chris Pratt), Drax the Destroyer (Dave Baustista), Rocket Raccoon (Bradley Cooper), Groot “Bé” (Vin Diesel) và Gamora (Zoe Saldana). Hai nhân vật vốn thuộc phe đối lập trong phần một là Yondu (Michael Rooker) và Nebula (Karen Gillian) nay cũng về cùng một chiến tuyến.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đặc biệt, nhóm Vệ Binh còn có sự góp mặt của nữ anh hùng gốc Việt Mantis (Pom Klementieff)

Ngay từ những giây đầu của trailer, các fan truyện tranh đã phát hiện một số tình tiết mới rất thú vị, chẳng hạn như tạo hình của Ayesha (do Elizabeth Debicki). Nhân vật do siêu mẫu cao 1m9 thủ diễn vốn là “Golden High Priestess” (tạm dịch: Hoàng Kim Đại Tư Tế) của chủng loài người ngoài hành tinh hùng mạnh Sovereign, cô chất vấn nhóm Vệ Binh bằng câu hỏi: “Các người nghĩ mình là ai chứ?” Hình dạng của ác trùm Abelisk cũng được “nhá hàng”, là một con bạch tuộc khổng lồ với những chiếc xúc tu gớm ghiếc cùng hàm răng sắc nhọn.

Theo kịch bản được chính hãng Marvel cập nhật, nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà do Star-Lord dẫn đầu sẽ được tộc người ngoài hành tinh Sovereign thuê để giải quyết “một mối họa lớn đe dọa toàn vũ trụ”. Họ được sự trở giúp của những đồng minh mới, cùng những kẻ thù cũ. Lần này, Star-Lord cũng sẽ biết được cha mình thực sự là ai.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 28/04/2017.

Dương Di