Ở tập 1 'Về nhà đi con" ngoại truyện phát sóng tối 13/8, Thư (Bảo Thanh) đi họp lớp và gặp lại người yêu cũ khiến Vũ (Quốc Trường) nổi cơn ghen tuông. Trong tập 2 lên sóng tối nay, Thư tiếp tục mượn Quân (Mạnh Quân) để trêu ngươi Vũ khi liên tục dùng những lời có cánh để khen anh chàng trước mặt chồng.

{keywords}
 Thư liên tục khiến Vũ nổi cơn ghen. 

"Bao nhiêu năm trôi qua mà anh ấy vẫn đẹp trai như thế. Thả anh ấy vào giữa đám bạn em, trời ơi nhìn như con hạc lgiữa bầy gà. Người đâu mà đẹp như sao ở trên trời", Thư nói về Quân trong sự bực bội của Vũ. "Coi kìa, coi cái bản mặt kìa, cái bản mặt mê trai kìa. Nói cho mà nghe, con cá to là con cá mất", Vũ bất lực nói với vợ. 

{keywords}
Vũ rủ Quốc đi bắt Thư và bạn trai cũ tại trận.  

Đỉnh điểm, biết Thư đi cắm trại thâu đêm với Quân, Vũ điên cuồng lao đến bất chấp sự ngăn cản của Quốc. "Đâu, Thư và thằng đó đâu?", Vũ định lùng từng lều trại xem Thư ở đâu. "Nếu bắt tại trận thì phải có kế hoạch chứ!", Quốc can. Nhưng Vũ dứt khoát không nghe và muốn đến tận nơi ba mặt một lời với sự chứng kiến của Quốc. "Có khi đây là chút yếu lòng say nắng của Thư, qua đêm nay mọi chuyện lại bình thường", Quốc nói với Vũ. 

{keywords}
 
{keywords}
 Ánh doạ tự tử vì bị Dương cự tuyệt. 

Trong khi đó, Ánh (Lena) định tự tử khi bị Dương (Bảo Hân) từ chối tình cảm. Cả gia đình Thư, ông Sơn và Huệ ra sức can ngăn cô bé trong khi Dương có vẻ cương quyết khiến Ánh càng đau lòng hơn. Ông Sơn thì có vẻ vẫn sốc khi thấy Dương bị đối tượng nữ theo đuổi trong khi Thư khuyên: "Bố chuẩn bị sẵn tâm lý trước là bố sắp có thêm con dâu" khiến ông càng lo lắng. 

Tập 2 "Về nhà đi con" ngoại truyện sẽ lên sóng VTV Giải trí vào 20h tối nay, 14/8. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con ngoại truyện' tập 1, Vũ ghen lồng lộn khi Thư hẹn hò người yêu cũ

'Về nhà đi con ngoại truyện' tập 1, Vũ ghen lồng lộn khi Thư hẹn hò người yêu cũ

Biết Thư đi họp lớp tại một resort, Vũ cũng tìm cách kéo cả nhà đến tận nơi để phục vụ cho công tác 'rình mò'.