Ở tập 28 "Về nhà đi con" phát sóng tối 21/5, bố Vũ (Quốc Trường) đã ra điều kiện cho Vũ: một là cưới Thư (Bảo Thanh), hai là ra khỏi nhà và không ngờ cậu con trai đã chọn phương án thứ 2. Do vậy ở tập 29 phát sóng tối nay, 22/5, ông Luật (Hoàng Dũng) đành dùng kế ốm nhập viện để gây sức ép cho Vũ. 

{keywords}
Bố Vũ giả nằm viện để gây sức ép cho con trai. 

Trong trích đoạn mới hé lộ, thấy ông Luật nằm viện, Vũ thấy ân hận và muốn làm mọi việc để hài lòng bố. Tuy nhiên anh chàng này lại không hề biết bố muốn ăn cả nải chuối là ám chỉ việc.... lên bàn thờ. Không rõ Vũ có vì lo cho sức khỏe của ông Luật đồng ý lấy Thư trong tập này hay không?

{keywords}
Vũ không ngờ mình bị 'dính bẫy' của bố. 

Sau cái tát trời giáng của gã chồng vũ phu Khải (Trọng Hùng), Huệ (Thu Quỳnh) đã bỏ về nhà bố đẻ. Ở tập này, Khải điên cuồng gọi điện yêu cầu vợ về nhà nhưng cô cương quyết không nghe lời và vô tình cuộc điện thoại của con gái đã lọt vào tai ông Sơn (Trung Anh) khiến ông càng thương con.

{keywords}
Huệ cương quyết ở lại nhà bố đẻ vì giận Khải. 

Trong khi đó Thư (Bảo Thanh) tiếp tục nhận được thật nhiều yêu thương của gia đình. Dương (Bảo Hân) tuyên bố chị gái chỉ cần làm vài việc nhà nhẹ nhàng, còn lại mình sẽ đi đấu game kiếm tiền mua bỉm sữa cho cháu. Còn ông Sơn thì tiếp tục tỏ ra là một ông bố thương con hết mực khi hết lòng ủng hộ và che chở Thư. 

{keywords}
Tình yêu ông Sơn dành cho các con khiến nhiều người cảm động. 

Diễn biến chi tiết tập 29 "Về nhà đi con" lên sóng VTV1 vào 21h tối nay. 

Mỹ Anh

Tò mò về số phận Anh Thư, Bảo Thanh đòi đọc hết kịch bản 'Về nhà đi con'

Tò mò về số phận Anh Thư, Bảo Thanh đòi đọc hết kịch bản 'Về nhà đi con'

Nguyễn Thu Thủy, biên kịch của phim "Về nhà đi con" lý giải sức hút của phim cũng như lần đầu tiên chia sẻ về hậu trường phim ít ai biết.