Qua những thông tin và hình ảnh được tiết lộ, 'Lôi báo' được dự đoán sẽ là tác phẩm đặc biệt khi đạo diễn chọn một đề tài rất lạ và “rất Victor Vũ”: đổi đầu.

Victor Vũ chia sẻ nguồn gốc “đổi đầu” và giải thích vì sao lại có Lôi Báo: “Tất cả bắt đầu từ một thông tin có thật trên báo chí về ca phẫu thuật ghép đầu người. Lúc ấy, tôi nghĩ đến nhiều tình huống xảy ra khi một cái đầu gắn vào cơ thể lạ. Liệu có khi nào một cái đầu mới sẽ thừa hưởng những ký ức của cơ thể cũ hay không?”
{keywords}

Phim xoay quanh Tâm, nhân vật chính do Cường Seven thể hiện, một người khá ích kỉ, chỉ quan tâm đến đam mê của riêng mình. Sau khi bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, Tâm đã phải đối mặt với quyết định sinh tử: tự kết liễu cuộc sống hay thực hiện ca phẫu thuật đổi đầu. “Từ ngày được ghép đầu và cơ thể mới, Tâm thường có những ký ức kì lạ khiến anh hoang mang, lo lắng. Những ký ức này nhiều lần chi phối Tâm, đồng thời đưa anh vào những tình huống không mong muốn” - Victor Vũ tiết lộ. 

Ở góc trái poster là chiếc bóng tựa như xác người mờ ảo đến đáng sợ, dễ dàng gợi lên nhiều đồn đoán đó là ca phẫu thuật thế kỷ thay đổi hoàn toàn cán cân khoa học lẫn cuộc đời của nhân vật. Lôi Báo đang có quá nhiều câu hỏi mở cần giải đáp. Và Victor Vũ một lần nữa chứng minh được khả năng đánh đố khán giả bằng ngôn ngữ điện ảnh của anh. Điều này càng khiến khán giả tò mò với bộ phim có chủ đề gai góc và những góc máy rất lạ này.

Lôi Báo dự kiến ra mắt vào thời điểm cuối năm (22/12/2017), cùng thời gian ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trên thế giới do vị bác sĩ người Ý Sergio Canavero thực hiện.

Mai Hương