Cặp bố con ông trùm trên phim còn có mối quan hệ hiếm có ngoài đời thực.

Xuất hiện trong chương trình giao lưu trực tuyến trên Fanpage Trung tâm tin tức VTV24, diễn viên Việt Anh đã chia sẻ về cuộc sống gia đình cũng như mối thân tình với NSND Hoàng Dũng, người thủ vai ông trùm trong bộ phim ‘Người phán xử’. 

Anh  cho biết: “NSND Hoàng Dũng là người thầy chủ nhiệm đầu tiên của tôi trong lớp diễn viên truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam. Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, tôi là một chàng trai mới lớn, chưa có nhiều kinh nghiệm sống. Ngoài những bài học về chuyên môn, NSND Hoàng Dũng đã chia sẻ, dạy bảo tôi rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, ở một góc độ nào đó, ông như một người cha của tôi. 

{keywords}

Sau 14 năm thày trò gần gũi, tôi mới có cơ hội được đóng chung một phim với NSND Hoàng Dũng. Vì tình cảm ngoài đời thân thiết nên khi hai bố con được làm việc cùng nhau, chúng tôi phối hợp rất nhịp nhàng. Không cần nói, mọi người cũng có thể cảm nhận tình cảm Phan Quân và Phan Hải dành cho nhau”. 

Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim ‘Người phán xử’. Nam diễn viên chia sẻ: “Càng về sau, câu chuyện Phan Hải với Phan Quân sẽ càng đẩy lên cao trào. Ông trùm sẽ bị ám sát thêm một lần nữa và đó cũng là khi tình cảm của Phan Hải dành cho bố trở nên mãnh liệt nhất”. 

{keywords}
Gia đình diễn viên Việt Anh mới chào đón cậu con trai đầu lòng

Trong khuôn khổ chương trình, nam diễn viên thể hiện sự tiếc nuối khi không thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Việt Anh trải lòng: “Tôi chưa từng có một ngày làm bố trọn vẹn. Công việc của tôi rất bận rộn nên không thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Em bé rất thiệt thòi, bởi mới ra đời nhưng không được ở bên bố nhiều. Điều đó khiến tôi rất áy náy. Mỗi ngày, tôi chỉ có thể dành chút ít thời gian bên con và giảm tải áp lực cho bà xã bằng cách pha sữa, tắm cho con và ru con ngủ. Gia đình nghệ sĩ luôn thiệt thòi, nhưng chúng tôi chấp nhận, cốt để hoàn thành sứ mệnh của mình với công chúng”. 

Nhật Hạ