Dù cùng hát dòng nhạc trữ tình quê hương nhưng đây mới là lần đầu Quang Lê và Hoài Lâm đứng chung sân khấu.

Chỉ một tháng sau khi liveshow Hát trên quê hương số 3 diễn ra, Quang Lê và Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng trở lại với một đêm diễn mới. Tuy nhiên, không tổ chức tại TP HCM như trước, lần này họ sẽ đến với khán giả Bình Dương.

Đáng chú ý, đây cũng là đêm nhạc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Quang Lê và Hoài Lâm. Tên tuổi của họ chỉ gắn với nhau duy nhất một lần khi Hoài Lâm đóng giả Quang Lê trong chương trình Gương mặt thân quen.

{keywords}
Hoài Lâm và Quang Lê

Cả hai sẽ có một tiết mục song ca. Đặc biệt, đích thân Quang Lê sẽ tự mình đệm đàn cho Hoài Lâm trong tiết mục này. Ngoài ra, cậu con nuôi của Hoài Linh còn mang đến cho khán giả các ca khúc quen thuộc như Thương nhớ người dưng, Xót xa, Để nhớ một thời ta đã yêu...

Vừa hoàn thành tương đối tốt kỳ thi học kỳ 1 nên Phương Mỹ Chi có nhiều thời gian hơn để tập trung cho chương trình. Đến với khán giả Bình Dương, cô bé sẽ thể hiện lại những bài hát được nhiều người yêu thích như Nỗi buồn mẹ tôi, Áo mới Cà Mau Quê em mùa nước lũ.

Ngoài Hoài Lâm và Phương Mỹ Chi, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời khác như Phương Dung, Thanh Bạch, Dương Ngọc Thái... Chương trình sẽ diễn ra vào tối 20/12 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm - Thành phố mới Bình Dương.

Phong Vũ