'Running Man' Vũ Xuân Tiến bất ngờ có mặt trong ngày hội cosplay hóa trang thành các nhân vật siêu anh hùng đình đám của truyện tranh Marvel tối 27/3.

{keywords}

Dù xuất hiện trong trang phục giản dị với quần jeans, áo pull tối màu, Vũ Xuân Tiến vẫn gây chú ý bên tạo hình nổi bật quen thuộc của các nhân vật anh hùng nổi tiếng trong thế giới Marvel như Captain America, Black Widow, Loki, Thor, Ghost Rider, Pepper Potts, StarLord, Magneto, Venom...

{keywords} 

Đây là sự kiện được các fan của Marvel chờ đợi trước buổi ra mắt Captain America: The Winter Soldier (Captain America: Chiến binh mùa đông) tại Hà Nội 1 tuần trước ngày công chiếu toàn cầu của bộ phim. 

{keywords} 

Captain America: The Winter Soldier được chọn để mở màn cho mùa phim bom tấn 2014 của hollywood. Ngay ở đoạn mở đầu phim, Captain America đã trở thành một running man rất ấn tượng khi hoàn thành quãng đường 21km trong vòng 30 phút.

{keywords} 

Hình ảnh này khiến nhiều người nhớ lại hình ảnh Vũ Xuân Tiến chạy bộ hàng chục km trên đường phố Hà Nội để bám theo chiếc xe chở đội Arsenal năm ngoái. Anh hiện là biên tập viên thể thao của VTV.

{keywords} 

Linh Anh
Ảnh: MSD