"Thời trang là thế" - cuốn sách mới với gần 300 trang sách đưa bạn đọc tìm hiểu những trang sử đầy mê hoặc của ngành thời trang, từ phong cách tao nhã đầu thế kỉ 20 đến các nhà tạo mẫu nổi bật, những huyền thoại sống của làng mốt.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Những ngày Văn học châu Âu năm 2017 tại Hà Nội, ngày 14/5, Nhà xuất bản Kim Đồng phối hợp với Trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace, Đại sứ quán Pháp tổ chức ra mắt tác phẩm "Thời trang là thế".

{keywords}

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, Hoa hậu Việt Nam –NTK Đặng Ngọc Hân tại buổi ra mắt sách

Chương trình có sự tham gia giao lưu của Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, Hoa hậu Việt Nam – NTK Đặng Ngọc Hân và bà Eva Nguyễn Bình, Tham tán Hợp tác và Hoạt động Văn hóa, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam.

Gần 300 trang sách đưa bạn đọc tìm hiểu những trang sử đầy mê hoặc của ngành thời trang, từ phong cách tao nhã đầu thế kỉ 20 đến các nhà tạo mẫu nổi bật, những huyền thoại sống của làng mốt. Bạn sẽ được làm quen với những tên tuổi lớn nhất thế giới như Dior, Chanel, Yves Saint Laurent... Vén màn hậu trường của những buổi biểu diễn thời trang, hay 10 bước để tạo ra một bộ sưu tập thời trang cho mùa mới, và chẳng thiếu những bí quyết để tìm ra phong cách riêng trong 'Thời trang là thế'. Cuốn sách thậm chí còn thay đổi nhận thức của bạn rằng thời trang không có giới hạn, nó dành cho tất cả mọi người và mọi gu thẩm mĩ.

{keywords}

Cuốn sách cập nhật các xu hướng mới nhất, 4 hồ sơ nhà mốt đình đám Coco Chanel, Dior, Saintlaurent, Louis Vuitton, Marc Jacobs, những địa chỉ đắt đỏ nhất thế giới: Paris – Đại lộ Montaigne; New York – Đại lộ số 5; London – phố Oxford; Milan – Tứ giác vàng; Những đại sứ thương hiệu nổi tiếng..., mang đến cho bạn một thiên đường thời trang kì diệu.

Với cách giới thiệu giản dị, ngắn gọn cùng hình minh họa màu nước gợi cho ta nhớ đến những phác họa thời trang duyên dáng, "Thời trang là thế" sẽ là cánh cửa đầu tiên để bạn bước vào thế giới thời trang đầy màu sắc và cực kì hấp dẫn.

T.Lê