Mang những giá trị của nhân loại, thông điệp sâu sắc của các bậc vĩ nhân và tinh hoa của Hạt giống tâm hồn, cuốn sổ tay Giá trị vĩnh hằng đánh thức ý nghĩa và mục đích sống của bạn đọc và giới trẻ.

Giá trị vĩnh hằng - Timeless Values 2018, cuốn sổ được thiết kế mỹ thuật đầy sáng tạo với lịch 5 năm từ 2017-2022 cùng những câu nói sâu sắc danh bất hư truyền rất khác biệt của những vĩ nhân và những người nổi tiếng trên thế giới, có cả những câu nói nổi tiếng của Tổng thống Donald Trump, Putin, Mark Zuckerberg… được trình bày theo phong cách nghệ thuật Typography và những câu chuyện sâu sắc.

Hướng đến tiêu chí truyền cảm hứng, Sổ tay Giá trị vĩnh hằng 2018 có thiết kế khác biệt với bìa là hình ngọn hải đăng tỏa sáng thay cho chiếc đồng hồ cát. Mỗi câu nói, câu chuyện trong Timeless Values là một thông điệp có thể hàn gắn vết thương, làm thay đổi suy nghĩ, thanh lọc tâm hồn… để người đọc khi tiếp cận, dù đó là khi đang vui hay buồn đều có thể nhìn thấy hướng đi, các giá trị tích cực, lạc quan và chọn được thái độ thích hợp nhất trong mọi hoàn cảnh.

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Khi đã hoàn thành hơn 200 trang giấy ghi chú, bạn đọc sẽ được tiếp cận một thông điệp khá thú vị ở trang 201: “Mục đích sống của chúng ta là gì? Mà sao lúc nào cũng bận rộn? Lúc trẻ thì bận học hành, sau đó tìm việc, kết hôn, nuôi con, mua nhà trả góp, về già mới được chút thảnh thơi - và - sau cùng - ra mộ mới được rảnh rỗi – Câu trả lời, tất nhiên là của riêng mỗi người nhưng những hình họa ấn tượng, sinh động về thông điệp trên có thể sẽ khiến người dùng phải suy tư, chiêm nghiệm ít nhiều về con đường mà mình đã, đang và sẽ trải qua. Với những người trẻ đang thả trôi bản thân, đang lạc lối, đang loay hoay giữa những giá trị thật - ảo, đây cũng sẽ là thông điệp quí báu nhắc nhớ họ về giá trị bản thân và mục đích sống của mình.

T.Lê