- Sau chương trình thơ nhạc "Tôi đã quên mình chỉ để nghĩ về em", "Anh không muốn lạc em thêm lần nữa" và "Trở về thương lấy nhau thôi", nhà thơ Hồng Thanh Quang tiếp tục tổ chức đêm thơ nhạc "Còn điều chi em mải miết đi tìm?..." vào tối 6/3/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. 

Theo đó, đêm thơ nhạc “Còn điều chi em mải miết đi tìm?...”có sự góp mặt của các nghệ sĩ NSND Quốc Anh, NSƯT Thu Huyền, NSƯT Tấn Minh, ca sĩ Nguyệt Minh, Phương Anh, Nhóm Xẩm Hà Thành (Nguyễn Quang Long, Mai Tuyết Hoa, Khương Cường…).

{keywords}
Nhà thơ Hồng Thanh Quang.

Trong đêm thơ nhạc, nhà thơ Hồng Thanh Quang sẽ tự mình đọc lên những bài thơ mà anh tâm đắc và hiển nhiên, phần lớn những thi phẩm đó có bóng dáng người phụ nữ. Tình yêu dành cho người phụ nữ luôn ăm ắp trong thơ Hồng Thanh Quang. Đó không chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn là tình yêu đối với người thân, với mẹ, với con gái… 

Bên cạnh đó, những thi phẩm của Hồng Thanh Quang được các nhạc sĩ Phú Quang, Đức Trịnh phổ nhạc cũng sẽ được thể hiện bởi các NSƯT Tấn Minh, NSƯT Ngọc Khang, ca sĩ Nguyệt Minh, Phương Anh.

Đặc biệt, trong chương trình, nhà thơ Hồng Thanh Quang sẽ giới thiệu tới công chúng bài hát do chính anh sáng tác. Đó là ca khúc “Lạc tới dòng sông” qua phần thể hiện của ca sĩ Tấn Minh.

Trong chương trình, lần đầu tiên nhóm Xẩm Hà Thành sẽ thử nghiệm tác phẩm thơ của nhà thơ Hồng Thanh Quang với làn điệu xẩm.

T.Lê