Với bộ sách mới Hạt giống yêu thương (The Seeds of love), trẻ sẽ được trải nghiệm trọn vẹn sự diệu kỳ từ trang sách thông qua những câu chuyện giàu cảm xúc, ngôn ngữ và hình ảnh minh họa sinh động, vừa sáng tạo vừa gần gũi với tư duy của trẻ.

The Seeds of love (Hạt giống yêu thương) tập hợp 5 tác phẩm đặc sắc của các nhà văn, họa sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc: Tori’s red hair - Mái tóc đỏ của Tori, My Fuzzy friend - Bạn Fuzzy của tớ, Looking for the Land of Silence, Christmas Gift - Món quà Giáng Sinh, Misty morning walk with Mother - Cùng mẹ đi trong sương sớm.

{keywords}
Với bộ sách Hạt giống yêu thương (The Seeds of love) là món quà ý nghĩa mà cha mẹ có thể dành tặng trẻ trong mùa Giáng Sinh này.

Những câu chuyện thú vị, cảm động về gia đình, tình bạn, cùng tranh minh họa đáng yêu, đầy màu sắc của bộ sách sẽ cùng bé trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc cũng như bài học hay.

Đặc biệt hơn nữa, xuất phát từ nhu cầu giúp trẻ làm quen với tiếng Anh một cách dễ dàng, hiệu quả hơn, mỗi cuốn sách của bộ sách đều được thiết kế để hoạt động đọc - kể chuyện bằng tiếng Anh, làm quen với từ vựng trở nên hấp dẫn hơn. Bố mẹ vừa có thể tương tác cùng con khi đọc sách, vừa có thể cùng con khơi mở hứng thú ngoại ngữ.

Tình Lê

Cuốn sách hướng cha mẹ làm bạn với con thời đại kĩ thuật số

Cuốn sách hướng cha mẹ làm bạn với con thời đại kĩ thuật số

Cuốn sách "Cha mẹ thời đại kĩ thuật số" chỉ ra hậu quả nghiêm trọng khi trẻ đam mê các thiết bị công nghệ