Với chủ đề "Trang sách nhỏ, Tư duy lớn", 3 NXB gồm NXB Kim Đồng, NXB Trẻ, NXB Phụ Nữ có một gian hàng đặc biệt dành riêng cho những độc giả thích sưu tầm sách bộ.

Như thường lệ, từ vài năm trở lại đây, nói đến Hội sách Mùa Xuân và Hội sách Mùa Thu, độc giả ở Hà Nội nghĩ ngay tới địa chỉ 36 Lý Thường Kiệt -  Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

{keywords}
Từ rất sớm, độc giả yêu sách đã đến Hội sách Mùa Xuân để tìm cho mình cuốn sách yêu thích

Năm nay, Hội sách Mùa Xuân 2017 NXB Phụ Nữ giới thiệu một số đầu sách mới như: "Quyết đoán" - tác giả Okubo Hideo, đây là cuốn sách mà những người muốn kinh doanh, khởi nghiệp và muốn thành công nên có; "Đàn ông cũng có điểm G" - cuốn sách của bộ 3 Di Li - Hoàng Anh Tú - Tâm Phan đầy hài hước quanh đề tài sự hi sinh trong tình yêu, tình bạn trong hôn nhân,...; Bộ sách "All about Janpan - Mọi điều về nước Nhật" cũng được giới thiệu trong dịp này.

Trong khi NXB Kim Đồng vẫn là những ấn phẩm tuyệt đẹp và có ý nghĩa giáo dục cao cho trẻ em như "Bộ thẻ học thông minh cho trẻ" thì NXB Trẻ lại mang đến cho bạn đọc các cuốn sách mới nhất về kinh tế - chính trị như: "Lý Quang Diệu - Ông già nhìn ra thế giới", "Marketing hệ não đồ", "Nhân văn và kinh tế" hay những cuốn sách về văn học như "6 ngày", "Làn khói chảy qua", "Email lúc 0 giờ",... Bạn đọc cũng có thể nhìn thấy thế giới qua cách nhìn của những người trẻ như "Tuổi 20 tôi đã sống như một bông hoa dại", "Nín đi con", "Con chim khổng tước còn hót vang ngày mở đất",..

{keywords}
Bán sách theo Combo của 3 NXB là điểm độc đáo của Hội sách lần này

Không gian Hội sách mùa Xuân ngập tràn màu hồng (lấy cảm hứng từ màu của cánh hoa đào), từ những món nho nhỏ xinh xinh như book mark, móc khóa, đến ví đựng bút, túi đựng sách. Có những cuốn sách chỉ còn có 10.000 đồng.

Hội sách Mùa Xuân 2017 diễn ra từ 15-19/3/2017, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

T.Lê