"Bản lĩnh Jackie Kennedy” sẽ kể cho bạn nghe một cách chân thực và tường tận về hành trình cuộc đời của một trong những người đàn bà nổi tiếng nhất hành tinh.

Không giống với lòng dũng cảm thường trực xuất hiện ở cánh mày râu, lòng dũng cảm của một người phụ nữ dường như phát tiết mạnh mẽ nhất là trong những nghịch cảnh ngặt nghèo. Điều đã làm cho hình ảnh của Đệ nhất Phu nhân Jackie Kennedy trở nên kinh điển, chính là ở lòng dũng cảm tuyệt vời bà đã mạnh mẽ thể hiện vào thời điểm xảy ra vụ ám sát chấn động của chồng bà – Tổng thống John Fitzgerald Kennedy.

Jackie là Đệ nhất Phu nhân hoàn hảo. Bà là vợ của người đàn ông tài hoa và quyền lực nhất thế giới, đồng thời là người bà đã say đắm yêu từ khi mới chỉ 19 tuổi. Bà là một Đệ nhất Phu nhân rất được lòng công chúng, một biểu tượng thời trang, một hình mẫu truyền cảm hứng để vô số phụ nữ khác học hỏi và noi theo… 

{keywords}

Nhưng vụ ám sát oan nghiệt đã đột ngột cướp đi của Jackie tất cả. Người đàn ông bà yêu, cha của các con bà, một gia đình hoàn hảo, đột ngột chấm dứt chuỗi ngày hạnh phúc mà bà vất vả dựng xây cũng như rất nhiều những ước vọng sau này…

Người đàn bà nào rơi vào hoàn cảnh này cũng có quyền yếu đuối và gục ngã. Nhưng người đàn bà kiên cường mang tên Jackie thì không! Bà có 4 ngày để sắp xếp và an bài một tang lễ mang tầm vóc quốc gia. Và trong 4 ngày đó, bà đã mang tới cho toàn thế giới một bài học về phẩm hạnh và lòng can đảm, ghi dấu vĩnh viễn vào lịch sử và trái tim nhân dân toàn cầu câu chuyện về một người đàn bà không đầu hàng nghịch cảnh. 

Hình ảnh Jackie mặc trang phục màu đen, dẫn đầu đoàn diễu hành bao gồm toàn những nhân vật cự phách trên chính trường thế giới, rắn rỏi bước đi sau quan tài của chồng là một biểu tượng kinh điển không thể phai mờ. Tờ London Evening Standard sau đó tường thuật: “Jacqueline đã mang lại cho nhân dân Mỹ … điều mà họ luôn luôn thiếu: sự uy nghi”.

300 trang sách của "Bản lĩnh Jackie Kennedy” sẽ kể cho bạn nghe một cách chân thực và tường tận về hành trình cuộc đời của một trong những người đàn bà nổi tiếng nhất hành tinh - từ khi còn là một thiếu nữ đôi mươi cho đến khi nhắm mắt xuôi tay vào năm 1994. Bạn chắc chắn sẽ thấy cảm phục người đàn bà nhỏ bé này, và theo dõi theo cách mà Jackie đã dũng cảm vượt qua biến cố để tìm kiếm hạnh phúc, chắc hẳn sẽ ít nhiều truyền tới cuộc đời bạn một niềm cảm hứng sống mạnh mẽ.

Tình Lê