2 ông bố nổi tiếng là MC Phan Anh và nhà văn Hoàng Anh Tú sẽ cùng chia sẻ những câu chuyện của mình về học hiểu cùng con phòng chống xâm hại trẻ em trong buổi ra mắt sách mới "30 ngày học hiểu cùng con phòng chống xâm hại".

Có rất nhiều độc giả đã không còn xa lạ gì với một MC Phan Anh lịch lãm trên truyền hình. Sau chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế!", anh cũng đã được nhiều người biết đến hơn trong một vai trò khác – ông bố của 3 con nhỏ. Nếu đã từng xem chương trình hay theo dõi Facebook cá nhân của anh, bạn sẽ bắt gặp ngay hình ảnh một ông bố tâm lý luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất bên gia đình nhỏ, yêu thương con nhưng cũng nghiêm khắc để con tự lập và trưởng thành hơn.

Với anh Chánh văn – Hoàng Anh Tú - quân sư nổi tiếng với thế hệ 8x, 9x và nay là một ông bố của 3 con nhỏ, dù bận rộn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian quan tâm đến con theo nhiều cách khác nhau ví như kể chuyện cho con hàng ngày, cùng con tham gia các hoạt động cuối tuần và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về con và cả những kinh nghiệm dạy con cho các bậc làm cha làm mẹ khác.

{keywords}
MC Phan Anh và con gái.

Một "cuộc chiến" trường kì và khá "gian khổ" sẽ là không đủ nếu như chỉ có sự can thiệp của các cơ quan chức năng. Hơn lúc nào hết, đây là lúc chúng ta cần sự lên tiếng của những người có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, điều đó đã thôi thúc 2 ông bố nổi tiếng cùng nhau "lên sóng" để nói về câu chuyện xâm hại và đưa ra những lời khuyên, kinh nghiệm hữu ích cho mọi người.

Hai ông bố nổi tiếng cùng câu chuyện xâm hại tình dục trẻ em cũng nổi tiếng không kém thời gian gần đây sẽ là tiêu điểm trong buổi ra mắt sách "30 ngày học hiểu cùng con phòng chống xâm hại" vào ngày 21/5 tại Đường sách 19/12, Hà Nội. 

T.Lê