Origin – tác phẩm trinh thám mới nhất của Dan Brown – dù phải tới tháng 9/2017 mới chính thức phát hành tại Mỹ nhưng đã được mua bản quyền về Việt Nam.

{keywords}
Tác giả Dan Brown

Hiện nội dung của Origin chưa được tiết lộ cặn kẽ. Tuy nhiên, độc giả vẫn sẽ được gặp lại giáo sư Robert Langdon và cùng dấn thân vào một bí ẩn "rung chuyển", mà theo mô tả thì sẽ "đẩy giáo sư biểu tượng học Robert Langdon của trường Harvard vào điểm giao cắt của hai câu hỏi khiến loài người luôn đau đáu, và phát hiện gây chấn động sẽ giúp ông tìm ra đáp án cho tất cả". 

Giống như những cuốn tiểu thuyết trước, Origin dự kiến chứa đựng nhiều tình tiết liên quan tới mật mã, khoa học, tôn giáo, lịch sử, nghệ thuật và kiến trúc. Cuốn sách dự kiến ra mắt độc giả Việt Nam vào tháng 3/2018 - đúng dịp Hội sách Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ X-2018.

Dan Brown là tác giả trinh thám mật mã nổi tiếng toàn thế giới. Không chỉ được dịch ra nhiều thứ tiếng, sách của ông luôn nằm trong top những cuốn sách bán chạy tại nhiều quốc gia. Ở Việt Nam, "Ông hoàng" trinh thám mật mã luôn được săn đón và có chỗ đứng vững chắc trong lòng độc giả.

T.Lê