Mới đây, Phương Nam cho phát hành cuốn sách Guinness World Records 2021Cuốn sách là ấn phẩm được tổ chức Guinness Thế giới phát hành thường niên, ghi nhận những kỷ lục và hiện tượng nổi bật trong năm.

{keywords}
Guinness World Records 2021 được tổ chức Guinness Thế giới phát hành thường niên.

Sách gồm 12 chương với 256 trang giấy in màu, tạo hứng thú cho người đọc, đem đến cho độc giả những trải nghiệm chân thực với những kiến thức rộng lớn về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống: thiên văn học, lịch sử, sinh học, động vật...

Từng trang sách sẽ đưa người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về sự màu nhiệm của vũ trụ, những hành tinh hàng hải độc nhất trong lịch sử, những loài sinh vật linh trưởng siêu nhỏ, những con người đã vượt qua giới hạn thẩm mỹ với số lượng xăm mình và xỏ khuyên lớn nhất, những vận động viên khuyết tật nhưng có sức bật tốt, những món ăn đắt nhất trên thế giới,... Thông tin trong cuốn sách được cập nhật mới nhất theo từng sự kiện trong năm qua.

Không chỉ giới hạn ở nội dung hấp dẫn, người đọc có thể trực tiếp tương tác với sách qua những hình ảnh 3D. Chương Hệ mặt trời được tích hợp chức năng Tương tác thực tế (AR -  Augmented Reality), giúp bạn đọc trải nghiệm cảm giác quan sát thiên văn khi sử dụng sách kèm ứng dụng di động AugmentifyIt. Người đọc có thể ngắm nhìn hình ảnh 3D của vành đai sao Thổ, bề mặt sao Mộc và những hành tinh khác trong Thái dương hệ.

{keywords}
Guinness World Records 2021 có hình thức trình bày mới lạ.

Sách có hình thức trình bày độc đáo với những hình ảnh trực quan, sinh động. Thông tin được trình bày dưới dạng đoạn văn ngắn kèm hình ảnh thực tế, giúp người đọc dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ. Là một cuốn sách truyền tải thông tin nhưng Guinness World Records không hề khô khan, nhàm chán, ngược lại còn tạo cho người đọc hứng thú tiếp nhận tri thức.

Ngoài ra, sách còn giới thiệu những thử thách có thể thực hiện tại nhà từ nghiêm túc đến dị biệt, khuyến khích bạn đọc quay clip và gửi đến Tổ chức Guinness thế giới nếu tự tin.

Sách có thiết kế độc đáo, nội dung hấp dẫn, hình thức trình bày mới lạ. Đây là cuốn sách tổng hợp những kỷ lục thú vị dành cho những ai đam mê khám phá vũ trụ và tự nhiên, khám phá khả năng đánh bật giới hạn của con người.

Thanh Nhàn

6 cuốn sách hay về chuyển đổi số không thể bỏ qua

6 cuốn sách hay về chuyển đổi số không thể bỏ qua

5 quyển sách hay về chuyển đổi số giúp ích cho các nhà lãnh đạo, nhà quản lý, chuyên gia,.. nhất là thế hệ trẻ trong thời chuyển đổi số.