Ngay ở tiết mục đầu tiên, sân khấu của chương trình đã bất ngờ bị sập và khiến cho hai vũ công nhí bị chấn thương.

Clip đoạn sập sân khấu

Sau khi mắc lỗi liên tục để lọt tiếng hiện trường lên sóng truyền hình ở đêm thi trước, liveshow thứ 2 của Giọng hát Việt lại gặp sự cố nghiêm trọng. Ngay ở tiết mục mở màn của Cao Lê Hà Trang, sân khấu đã bất ngờ bị sập.

Khi đó, cô bé đến từ đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã hát được nửa bài và bắt đầu di chuyển cùng với các vũ công nhí đến từ nhóm ABC thiên thần. Một quay phim có nhiệm vụ bắt cận thí sinh vừa chạy lên đến giữa sân khấu thì bị ngã tụt xuống sàn. Ngay sau đó, hai vũ công nhí khác cũng bị ngã khi sân khấu tiếp tục sập thêm một mảng nữa.

{keywords}

Hai vũ công nhí bị ngã vì sân khấu sập

Sự cố này đã khiến cho Hà Trang tỏ ra khá bối rối và sợ hãi. Trong khi đó, tất cả những người có mặt tại phim trường đều rất lo lắng. Mặc dù vậy, thí sinh này vẫn cố gắng hoàn thành ca khúc Đóng nhanh lúa tốt trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Ngay sau khi tiết mục của Hà Trang kết thúc, chương trình đã phải tạm dừng để sửa chữa. Trên màn ảnh nhỏ, phần ghi hình tại phim trường được thay thế bằng quảng cáo. Cũng vì tai nạn nghiêm trọng này mà ở những tiết mục sau, tất cả các màn vũ đạo phụ họa đều bị cắt hết.

Được biết, nhân viên quay phim chỉ bị thương nhẹ và được sơ cứu tại chỗ. Tuy nhiên, hai em nhỏ của vũ đoàn ABC thiên thần thì đã phải đưa vào bệnh viện ngay lập tức.

{keywords}

Ban tổ chức nhanh chóng sửa lại sân khấu ngay sau khi tiết mục của Hà Trang kết thúc

Trở lại với những diễn biến chính của đêm thi, với liveshow thứ 2 này, đến lượt 9 thí sinh còn lại của 3 đội thể hiện mình. Nôi bật nhất trong số đó chính là hai cái tên đã làm mưa làm gió ở những vòng ngoài là Nguyễn Hoàng Anh và Huỳnh Thị Ngọc Anh.

Cô gái khiếm thị đã chọn Mẹ tôi, một ca khúc từng được chính HLV Cẩm Ly trình bày thành công, cho đêm thi này. Dù vẫn chưa khắc phục được những điểm yếu ở quãng trầm, giọng hát cũng không thực sự tròn trịa vì quá run, thế nhưng điều quan trọng là Ngọc Anh đã khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy nghẹn ngào, xúc động.

Trong khi HLV Hồ Hoài Anh tiết lộ rằng chính sự run rẩy trong giọng hát của Ngọc Anh làm anh cảm thấy ấn tượng thì HLV Cẩm Ly lại khẳng định học trò cưng của mình đã chạm được vào trái tim của tất cả khán giả. Theo chị, đó là một phần trình diễn quá giàu cảm xúc.

{keywords}

Huỳnh Thị Ngọc Anh

Là thí sinh kết thúc đêm thi, Hoàng Anh lại mang đến một không khí bùng nổ khi hóa thân thành ông vua nhạc rock Elvis Presley và thể hiện ca khúc Jailhouse Rock. Không chỉ khoe được một giọng hát cá tính và đầy nội lực, “Doremon tóc xù” còn chinh phục khán giả bằng những bước nhảy thuần thục, đẹp mắt.

Nhận xét về tiết mục của Hoàng Anh, HLV Lam Trường khen tấm tắc: “Con đã tiến bộ vượt bậc và chú vẫn luôn thích những bước nhảy của con. Đặc biệt là động tác con đưa chân ra, hấp dẫn vô cùng.”

Nói về học trò cưng của mình, HLV Hồ Hoài Anh cũng dành không ít lời có cánh: “Phần trình diễn này còn hay hơn cả lúc tập khi con sáng tạo thêm những bước nhảy mới rất vui. Còn giọng hát thì không phải nói, chính chú cũng phát cuồng vì con.”

{keywords}

Nguyễn Hoàng Anh

Với những phần thi thành công, cả Hoàng Anh lẫn Ngọc Anh đều chiếm được trọn vẹn tình cảm của khán giả để qua đó bước tiếp vào vòng trong. Cụ thể, ở đội của cặp đôi Giang Hồ, Hoàng Anh đã lọt vào vòng sau cùng “cô bé hát nhạc Trịnh” Huyền Trân khi cả hai là những thí sinh được bình chọn cao nhất.

Tương tự như vậy, Ngọc Anh và Thiện Nhân là hai giọng ca của đội Cẩm Ly đi tiếp do được khán giả bình chọn nhiều nhất. Với đội Lam Trường, hai thí sinh có nhiều bình chọn nhất là Linh Nhi và Thiên Nhâm.

Với bốn gương mặt còn lại ở mỗi đội, các HLV có quyền lựa chọn để trao thêm cơ hội cho hai em. Và đó là Quỳnh Anh, Hà Trang (đội Giang Hồ), Mai Chí Công, Đoàn Minh Tài (đội Cẩm Ly) và Thanh Thảo, Thế Lân (đội Lam Trường).

{keywords}

Cảm xúc của các thí sinh nhí khi nghe kết quả

Như vậy, 6 giọng ca nhí đã bị loại sau vòng này là Thiên Kim, Phương Anh, Nguyễn Ngọc Anh, Danh Nam, Đức Anh và Gia Phúc. Đáng chú ý trong số này chính là hai cái tên cuối cùng, vốn đều là những thí sinh đã để lại ít nhiều ấn tượng ở những vòng thi trước.

Phong Vũ