Nhiều sao trên thế giới, khi có scandal ảnh hưởng tới niềm tin của người hâm mộ, hoặc tự thấy xấu hổ, họ nếu không bị người hâm mộ tẩy chay thì sẽ tự rút lui khỏi làng giải trí.


Lee Byung Hun

{keywords}

Mới cưới nhau được 1 năm, anh chàng Lee Byung Hun đã dính phải vụ bê bối tống tiền và ngoại tình với 2 cô gái trẻ. Ngay lập tức báo chí đã khui ra rất nhiều scandal tình ái trước đó của nam diễn viên và khẳng định lăng nhăng là tật xấu khó bỏ của ngôi sao này. Dù được vợ tha thứ nhưng Lee Byung Hun lại phải đối mặt với sự trừng phạt của công chúng.

Cộng đồng mạng ngay lập tức chung tay ký tên yêu cầu Lee Byung Hun phải chấm dứt các hoạt động quảng cáo của mình tại quê nhà. Lee Byung Hun cũng bị lập vote đề nghị rời khỏi ngành giải trí. Cuộc bỏ phiếu đã có 11.350 người đồng ý khiến sự nghiệp của Lee Byung Hun bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trương Bá Chi

{keywords}

Từng được xem là Chưởng môn nhân phái Ngọc nữ của làng giải trí Hong Kong, sự nghiệp, danh tiếng và hình ảnh của Trương Bá Chi đã bị hủy hoại khi vướng vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy năm 2008. Dù đã 7 năm trôi qua nhưng cô vẫn chưa trả hết cái giá cho những phút giây trụy lạc của mình khi để cho người tình chụp hàng trăm bức ảnh với những tư thế gợi dục đến sỗ sàng. Hình ảnh của Trương Bá Chi gây dựng bao năm tan thành mây khó bởi người hâm mộ đã không còn để ý đến cô nữa.

Trần Quán Hy

{keywords}

Scandal ảnh sex của Trần Quán Hy đã gây sốc làng giải trí Hong Kong và tốn không biết bao nhiêu giấy mực trên báo chí. Hậu quả từ scandal này là Trần Quán Hy phải chạy ngay ra nước ngoài. Vào thời điểm đó, Quán Hy tuyên bố anh sẽ rút lui khỏi làng giải trí vô thời hạn và nhanh chóng qua Mỹ. Trần Quán Hy từng làm người mẫu đại diện cho những nhãn hàng nổi tiếng như Levi’s, Lacoste, Pepsi, Samsung, NIKE… cùng nhiều thương hiệu thực phẩm và đồ gia dụng khác. Nhưng cuối cùng, tất cả những thương hiệu đó, dưới sức ép của dư luận buộc phải chấm dứt hợp đồng với Trần Quán Hy

Chung Hân Đồng

{keywords}

Mãi đến khi xảy ra scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy, người ta mới biết sự thật về Chung Hân Đồng - cô ca sĩ kiêm diễn viên xinh xắn, dễ thương của nhóm Twins. Gương mặt thánh thiện bị nhuộm đen bởi những hình ảnh phòng the rất "dân chơi". Từ đó đến nay, dù đã cố gắng bước qua vũng lầy đen tối, song sự nghiệp của cô vẫn không thể trở lại như ngày xưa.

Diêu Địch

{keywords}

Từ một cô gái bị bệnh tự kỷ, Diêu Địch đã vươn lên, trở thành một gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc qua các phim Tân Hồng lâu mộng, Khỏa hôn thời đại, Tân luyến ái thời đại, Thanh niên Bắc Kinh… Tuy nhiên, trái tim làm mù mắt lý trí, cô đã quyến rũ người đàn ông có vợ (nam diễn viên Văn Chương), từ đó bị khán giả xem là "Hồ ly tinh", bị hắt hủi, khán giả tẩy chay. Diêu Địch đánh mất đi hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Ca sĩ LeAnn Rimes

{keywords}

Nổi tiếng từ khi mới chỉ 13 tuổi nhờ giọng ca thiên thần và tài năng tuyệt đỉnh nhưng vài năm gần đây, nữ ca sĩ LeAnn Rimes lọt vào danh sách bị ghét nhất Hollywood do tội ngoại tình. Lăng nhăng với nam diễn viên Eddie Cibrian, cô góp phần chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của anh này vào năm 2009. Bắt đầu từ sau đó, hình ảnh của LeAnn Rimes dần bị lu mờ do báo chí liên tục đưa tin về chuyện ngoại tình cũng như mối quan hệ hết sức căng thẳng giữa cô và vợ cũ của Eddie Cibrian.

Nữ diễn viên Mary Nolan (1902-1948)

{keywords}

Khởi nghiệp từ sân khấu kịch, nữ diễn viên Mary Nolan là một trong những gương mặt được khán giả yêu thích nhất hồi thập niên 1920. Mọi việc bắt đầu trở nên khó khăn với Nolan khi người ta phát hiện ra cô đang lén lút hẹn hò với một danh hài đã có vợ trong đoàn kịch. Thái độ của xã hội khi đó rất khắt khe và hành động của Nolan bị lên án kịch liệt, cô bị cho là vô đạo đức và khán giả quay lưng lại với Mary Nolan.

Anh Thư