- Sao Việt 1/12: Quang Lê hé lộ không gian sang trọng bên trong căn biệt thự vừa mới tậu của Lệ Quyên trong khối tài sản kếch xù của cô.

{keywords}
Trên trang cá nhân, Quang Lê đăng ảnh cùng Lệ Quyên kèm theo trạng thái: “Chúc mừng bạn tôi và căn nhà mộng ước của bạn tôi”.

{keywords}
Không gian căn biệt thự mới của Lệ Quyên gây ấn tượng bởi cách bày trí trang nhã, sang trọng.

{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên cũng gửi lời cảm ơn đến Quang Lê vì món quà tinh thần là đĩa nhạc Adele: “Một buổi sáng thức dậy rất khác,nghe Adele hát,xem bạn ý hút bụi. Cảm ơn Quang Lê tặng món quà tinh thần này nha”.

{keywords}
Lệ Quyên cũng khiến các chị em ‘ghen tị’ khi khoe ảnh ông xã hút bụi, làm việc nhà giúp vợ.

{keywords}
Quang cảnh bên ngoài biệt thự của Lệ Quyên khi màn đêm buông xuống với ánh đèn xa hoa, rực rỡ.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng ảnh bị bệnh trên trang cá nhân kèm theo lời than thở: “Kết quả của tập chạy xe đạp ở Paris,và hy sinh chịu lạnh dưới 5 độ C với cái gió và mưa, rồi sau đó tiếp tục đi làm việc và đến phim trường của đoàn phim, và cuối cùng món tráng miệng lúc 11 giờ rưỡi đêm là thuốc nhức đầu, hạ sốt, chảy máu mũi”.

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng ảnh đón sinh nhật 7 tuổi của con trai: “Mừng sinh nhật người đàn ông lạnh lùng của mẹ tròn 7 tuổi”. Đến dự buổi sinh nhật còn có sự góp mặt của chim công làng múa Linh Nga.

{keywords}
Khánh Thi đăng ảnh gia đình hạnh phúc kèm theo dòng trạng thái rất đáng suy ngẫm: “Đã là nghệ sĩ thì càng phải nén cái Tôi lại khi quay về với gia đình. Vì ở đó không có khán giả. Chỉ có người làm công cho nhau thôi”.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn cũng có những suy nghĩ đặc biệt về gia đình sau khi xem xong bộ phim hoạt hình ý nghĩa: “Hôm qua xem được phim hoạt hình CoCo cho mình nhiều cảm xúc và thấy thương yêu mọi điều xung quanh mình hơn”.

{keywords}
Tròn 1 tuần kể từ sự kiện trọng đại của đôi trẻ Khởi My – Kelvin Khánh, cặp đôi vừa chia sẻ lại hình ảnh, video về đám cưới của mình trên mạng xã hội.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe nhan sắc lạ lẫm với trạng thái: “Chúng ta trưởng thành bởi những mất mát, chứ không phải năm tháng”.

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Tâm đăng ảnh làm việc miệt mài trong phòng thu trước khi chuẩn bị ra album mới.

{keywords}
Quang Minh chia sẻ câu nói mà anh tâm đắc trong quyển sách “Tủ sách hay về cuộc sống” trên trang cá nhân: “Mỗi ngày là một cuộc hành trình. Tôi có thể đi không nhanh nhưng không bao giờ tụt lại”.

{keywords}
BTV Hoài Anh khoe vẻ đẹp gây thương nhớ: “Mình lại cười tươi này! Chia tay tháng cũ và chào tháng mới nhé! Tháng mà người ta dễ yêu nhau nhất trong năm”.

{keywords}
Kim Lý đăng ảnh chạy bộ khoe hình thể lý tưởng kèm theo suy nghĩ: “7 triệu người chết vì ô nhiễm mỗi năm. Hít thở không khí trong lành là ưu tiên hàng đầu cho mỗi chúng ta. Hãy sống cho tương lai!”.

{keywords}
Danh hài Tiến Luật khoe ảnh chụp chung với bà xã Thu Trang và Trường Giang đang tạo dáng hài hước: “Tôi luôn đứng đắn trong mọi hoàn cảnh”.

Bảo Bảo