– Các người đẹp của phim 3D chiếu Tết "Bóng ma học đường" đã thu hút tất cả sự chú ý trong buổi ra mắt phim tối 20/1 tại TP.HCM.
Thanh Lam khoe ngực trong đêm "Yêu"
Nghe teen bàn chuyện “khoe ngực lấy tiền”

Hot girl Elly Trần và Ngọc Diệp cùng xuất hiện trong bộ cánh lấy màu đen huyền bí làm chủ đạo, giúp vòng một thực sự nổi bật. Họ ngồi cạnh nhau trong buổi chiếu phim và có nhiều trao đổi riêng tư,  càng khiến các ống kính tập trung.
Elly Trần và Ngọc Diệp bên cạnh bạn diễn trong phim là Thiên Minh.

Cả hai đã cùng ký tên trên bản thu thập 100 ngàn chữ ký ủng hộ Quỹ phòng chống bạo lực học đường. Đây cũng là thông điệp chính của bộ phim xoay quanh bi kịch của một nhà văn viết truyện bạo lực (danh hài Hoài Linh đóng) bàng hoàng chứng kiến con mình chính là nạn nhân của bạo lực.
Trương Quỳnh Anh (trái) thủ vai nạn nhân của họ trong phim.
Cơ duyên đầu tiên giúp hai người đẹp đến với màn ảnh rộng lại chính là phim 3D đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt Nam – "Bóng ma học đường" do Lê Bảo Trung đạo diễn và hãng phim Thiên Ngân phát hành. Cả hai vào vai những con ma phải đi dẫn dụ những người dương thế đang tuyệt vọng tìm đến cái chết, để bản thân được siêuthoát.
Dàn diễn viên gồm những “hot boy”, “hot girl” của "Bóng ma học đường".
Những "con ma" xinh đẹp, quyến rũ

Sau buổi công chiếu đầu tiên tại rạp Galaxy Nguyễn Du, từ ngày 26 đến 30/1, hai người đẹp Elly Trần và Ngọc Diệp sẽ cùng đoàn phim đi vòng quanh các rạp để quảng bá cho bộ phim 3D đầu tiên của điện ảnh Việt Nam.
Cùng ký tên vận động cho Quỹ phòng chống bạo lực học đường.
Tin, ảnh: Khải Trí