Không còn phải “cậy nhờ” các bộ biểu tượng cảm xúc nhàm chán trên mạng xã hội, bạn có thể sáng tạo kho emoji của riêng mình với sự trợ giúp của Galaxy Note8 như sao Việt.

{keywords}

Muốn phô diễn độ “lầy”, chỉ cần một tấm ảnh đi kèm hàng loạt hình ảnh vẽ tay vui nhộn như Lou Hoàng và Only C. Bên cạnh khả năng ghi chú không giới hạn thì việc dễ dàng mô phỏng các loại đầu bút khác nhau cùng bảng màu phong phú cũng giúp bút S Pen của Galaxy Note8 trở thành trợ thủ sáng tạo.

{keywords}

Chúng Huyền Thanh khéo léo sử dụng S Pen tô điểm thêm vẻ nữ tính, mỏng manh của mình. Cách đơn giản nhất là tô viền mọi chi tiết hoa cỏ để nhấn mạnh thông điệp “tôi dịu dàng”.

{keywords}

Thế còn nhắn tin trong những ngày “so deep”? Tham khảo ngay bí quyết lồng khuông nhạc vẽ tay vào ảnh như hoạ sĩ Tamypu. Với sự trợ giúp của tính năng tin nhắn động (Live Message), bạn còn có thể khiến khác nốt nhạc chuyển động, thoắt ẩn thoắt hiện sống động trong hình.

{keywords}

Emoji theo phong cách “sen” và “boss” của hotgirl Lê Hoàng Mai Anh là những gì mà hội yêu thú cưng đang tìm kiếm. Không khó để tô điểm thêm vài chiếc mũ hay cây thông giáng sinh trên màn hình lớn của Galaxy Note8 cùng bộ công cụ ghi chú đa dạng từ bút S Pen.

{keywords}
{keywords}

Cao Thanh Thảo My lại rất biết cách tạo nên những bức ảnh độc đáo, vừa vui nhộn nhưng không kém phần tình cảm vào các bức ảnh chụp cùng người thân. Sẽ rất khó để vẽ được những chi tiết tỉ mỉ trên mũ và áo nếu không có sự trợ giúp đắc lực từ bút S Pen.

{keywords}

Khi muốn cho cả thế giới biết mình rất vui, một tấm ảnh cười thật tươi kèm biểu tượng ngộ nghĩnh như Hữu Vi là ý tưởng rất tuyệt. Nhắn tin theo phong cách này sẽ ghi điểm mạnh hơn so với các cách thông thường.

Để tìm thêm nhiều ý tưởng thú vị cho bộ ảnh emoji phong cách Galaxy Note8, đừng quên theo dõi hashtag #MomentOfNote trên facebook và nhiều mạng xã hội khác.

Thu Hằng