Là người đẹp nổi tiếng trên sàn catwalk thập niên 90, khi bước vào thương trường, Vũ Cẩm Nhung tự cho mình quyền được đam mê, thỏa sức sáng tạo ra những dòng mỹ phẩm cá tính và nổi bật.

Vũ Cẩm Nhung quê gốc ở Bình Định nhưng sinh ra và lớn lên ở vùng đất Hà Thành, bởi thế mà Siêu mẫu - Doanh Nhân này đã được thừa hưởng những nét nền nã, thanh lịch của người phụ nữ Bắc kì nhưng không kém phần rắn rỏi của người con đất võ. Những yếu tố này đã ít nhiều tạo nên cho chị một phong cách rất riêng không chỉ trên con đường vươn đến danh hiệu Siêu mẫu mà còn là danh hiệu “Nữ doanh nhân thanh lịch”.


- Những năm cuối của thập niên 90, cái tên Vũ Cẩm Nhung được rất nhiều người biết đến trong vai trò là một siêu mẫu cá tính, thành công. Hiện tại, Vũ Cẩm Nhung lại được biết đến với vai trò là một nữ doanh nhân thành đạt. Chị có những định hướng như thế nào để công việc của mình đạt được dấu ấn riêng trên thương trường?

Nhung nghĩ rằng, mỗi vai trò Nhung đều có cách thể hiện rất riêng. Nếu như ngày trước trong vai trò người mẫu, Nhung có phong cách trình diễn cá tính, nhiều khác biệt, thì với vai trò là nữ doanh nhân, Nhung lại cho mình quyền được đam mê, được thoả sức sáng tạo - điều này giúp Nhung trong việc tạo ra những dòng sản phẩm cá tính và nổi bật của mỹ phẩm Tenamyd Canada.

- Chị có thể chia sẻ đôi nét về công việc hiện tại của mình?

Hiện tại, Nhung vừa giữ vai trò Phó TGĐ của Tenamyd Canada - ngành hàng mỹ phẩm, vừa là người sáng tạo ý tưởng những seri mỹ phẩm đặc biệt, cá tính của thương hiệu Tenamyd Canada. Là một hãng là một hãng dược mỹ phẩm, chăm sóc làn da phụ nữ chính là quan tâm hàng đầu của Tenamyd.

- Kinh doanh vốn là một việc không hề dễ dàng và càng có nhiều khó khăn hơn đối với nữ giới. Vậy tại sao chị lại quyết định gắn bó với công việc kinh doanh và đặc biệt là công việc làm đẹp cho người phụ nữ?

Bản thân Nhung có được may mắn khi lần khởi nghiệp đầu tiên trong đời được làm công việc người mẫu. Chính công việc này đã giúp Nhung có được ý thức rất cao trong việc giữ gìn sắc đẹp - một món quà đặc biệt mà tạo hóa đã ban tặng cho nữ giới.

Mỗi người phụ nữ vốn sở hữu một vẻ đẹp khác nhau, vậy hãy biết yêu bản thân mình, hiểu và trân trọng chính sự riêng biệt của bản thân để tự tin và sống hạnh phúc. Bên cạnh đó, Nhung cũng suy nghĩ rằng mỗi người phụ nữ vốn sở hữu một vẻ đẹp khác nhau, vậy hãy biết yêu bản thân mình, hiểu và trân trọng chính sự riêng biệt của bản thân để tự tin và sống hạnh phúc.

13 năm gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm Tenamyd Canada đã cho Nhung một tình yêu và năng lượng để có thể cảm nhận cuộc sống thú vị và nhiều ý nghĩa. Vì lẽ đó, mà nhân dịp chào đón năm mới 2012, Tenamyd Canada đã ra mắt bộ sưu tập thời trang mỹ phẩm mới Midnight Glamour (với số lượng bán có giới hạn-PV).

- Vì sao bộ sưu tập này lại là Limitted Collection-số lượng bán có giới hạn?

“Limited” tiếng là thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong các thương hiệu cao cấp trên thế giới như xe hơi, điện thoại, túi xách, mỹ phẩm, rượu… Những khách hàng được sở hữu những sản phẩm “limited” thường là những khách VIP, theo trào lưu mốt, họ rất thời trang và sành điệu. Với Midnight Glamour, bộ sưu tập đặc biệt này, Tenamyd muốn dành tặng đến những khách hàng thanh lịch, sành điệu thường xuất hiện trong các tiệc đêm.

- Nổi tiếng là một người mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cuối cùng Vũ Cẩm Nhung vẫn là một người phụ nữ, mà phụ nữ thì sẽ có những bản chất rất riêng như nữ tính, yêu chuộng sự thanh lịch…Chị nghĩ sao về quan điểm này?

Khi còn là cô nữ sinh, Nhung luôn thích câu chuyện về những đóa hoa hồng nhung đỏ thẫm có nhiều gai…muốn cầm cành hoa hồng nhung đỏ, bạn cần phải khéo léo tránh những chiếc gai sắc nhọn nhưng khi lại gần được cành hoa, bạn sẽ nhìn thấy sự mềm mại và mùi hương đặc biệt của nó.

Nhung yêu thích sự riêng biệt và cá tính…nhưng Nhung cũng giống đóa hồng nhung đỏ, rất nữ tính khi đã lại gần. Nhung yêu chuộng vẻ thanh lịch, như là một phong cách sống đẹp để hướng tới.

- Xin cảm ơn chị!

  • Vĩnh Khang An