Truyền thông Hồng Kông hôm 14/8 đã khiến công chúng bị sốc khi đưa tin về giá giao dịch tình dục của các sao nữ được căn cứ trên kích thước của vòng một.


Được biết, tạp chí đầu tiên đưa tin về bảng giá này đã  nhận được thông tin trên từ hai nhân vật: một tự xưng là người trung gian, mai mối cho các sao ăn tối, qua đêm hay đi khách với những đại gia lắm tiền nhiều của, có thể coi là một tú ông. Còn một người là nữ  mẫu nổi tiếng Hồng Kông, 23 tuổi Trương Khả Nghĩa (Emily).

Theo tiết lộ của tú ông nói trên, một nhóm nhạc nữ vốn là những người mẫu có tên AD2 sẵn sàng tham gia các vụ giao dịch tình dục theo nhiều hình thức, có thể “solo” (một nam một nữ), có thể “threesome” (hai người đẹp cùng phục vụ).

Điều đặc biệt là mức giá giao dịch này phụ thuộc vào kích thước vòng một của sao nữ. Vòng một càng lớn thì giá càng cao, trung bình là 30.000 Nhân dân tệ (103 triệu đồng), còn những thành viên có khuôn ngực khiêm tốn hơn thì giá chỉ khoảng 15.000 NDT (khoảng 51 triệu đồng).

{keywords}

Hứa Dĩnh - một thành viên của nhóm AD2

 

Khách hàng của những người mẫu này chủ yếu là các đại gia đến từ Trung Quốc đại lục. Ngoài ra, còn nhiều "góc tối" khác từ những vụ giao dịch tình của nhóm AD2, tuy nhiên tú ông trên không tiết lộ thêm.

Để thuyết phục những gì vừa nói là có thật, nhân vật trung gian này còn khẳng định có băng ghi âm và cả tin nhắn về những vụ giao dịch tình của nhóm người mẫu nữ trên.

Khi phóng viên đề nghị phỏng vấn nhóm AD2 thì họ khăng khăng từ chối. Thành viên Amy khẳng định: “Tôi không biết một người trung gian nào hết, tôi không muốn trả lời!”.

Trong khi đó, người quản lý của nhóm cho hay: “Trước giờ tôi cũng từng nghe đến có chuyện này nhưng thực tế thì buổi tối các thành viên trong nhóm đều phải trở về nhà hoặc đi luyện vũ đạo, ai cũng phải cố gắng hết mình. Tạm thời trong lúc này không có ai gọi đến đánh tiếng giao giá này nọ, nếu có đi nữa cũng không phải tìm chúng tôi”.

{keywords}

Chân dài Hồng Kông Trương Khả Nghĩa (Emily)

 

Nữ người mẫu 23 tuổi Trương Khả Nghĩa (Emily) - người tự xưng là “bán nghệ không bán thân” mới đây cũng khiến dư luận và truyền thông bàng hoàng khi tiết lộ về bảng giá bán dâm của hàng loạt các ngôi sao trong làng giải trí, cả nam lẫn nữ. Mức giá cao nhất mà Trương Khả Nghĩa tiết lộ là 200 triệu NDT (khoảng 6,8 tỷ đồng).

Trong số này có nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông Trần Tĩnh (Dada Chan) mới rút lui khỏi showbiz, có giá 300.000 NDT (1 tỷ đồng), nam ca sĩ, diễn viên Hồng Kông Ngô Trác Hy (Ron Ng) có giá 100.000 NDT (342 triệu đồng), nữ diễn viên đài TVB Lưu Lợi (Kibby Lau) đồng giá 342 triệu đồng với đàn anh Ngô Trác Hy, nữ người mẫu Hứa Dĩnh (Phoebe) – 103 triệu đồng, nữ người mẫu 9x Hồ Tâm Nặc (Rainbow Woo) – 103 triệu đồng, Cammi – 34 triệu đồng...

Cao giá nhất là nữ diễn viên mang bốn dòng máu Hàn, Nhật, Hà Lan và Đài Loan Cẩu Vân Tuệ (Christine Kuo), Hoa hậu người Hoa Toronto 2008 và Hoa hậu Quốc tế người Hoa 2009 với giá 5,1 tỷ đồng.

{keywords}

 

{keywords}

Cẩu Vân Tuệ có mức giá 150 triệu tệ (5,1 tỷ đồng).

Chân dài Trương Khả Nghĩa từng gây chú ý khi bị phát hiện "qua đêm" trong một khách sạn cùng ngôi sao bóng đá Trần Thất (Trần Triệu Kỳ). Tiếp sau đó, cô nàng nhận lời tham gia chụp hình khỏa thân cho một công ty phẫu thuật thẩm mỹ với tuyên bố “bán nghệ không bán thân”.

Mặc dù thường xuyên gây sự chú ý bằng cách khoe đôi gò bồng đào khi xuất hiện khắp mọi nơi nhưng chân dài sinh năm 1990 vẫn cảm thấy độ “hot” của bản thân còn chưa đủ nhiệt. Trương Khả Nghĩa tiếp tục thu hút dư luận bằng cách tiết lộ về bảng giá giao dịch tình dục của các ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ.

Đồng thời cô còn khẳng định, không ít sao nữ tham gia các cuộc thi sắc đẹp cũng có tên trong danh sách này. Ngay sau đó, Trương Khả Nghĩa liền tiết lộ danh tính của người đẹp mà cô muốn nói đến chính là hoa hậu, diễn viên Cẩu Vân Tuệ đến từ Đài Loan.

{keywords}

Nữ diễn viên, người mẫu Trần Tĩnh

 

{keywords}

Nam ca sĩ Ngô Trác Hy cũng có tên trong danh sách bán dâm với giá 342 triệu đồng.

Trả lời phỏng vấn với các phóng viên, Trương Khả Nghĩa cho biết: “Trong làng giải trí có khá nhiều chị em không chỉ lao động nghệ thuật mà còn kiếm được rất nhiều từ thù lao “làm đêm”. Trương Khả Nghĩa tiết lộ, chính mắt cô được nhìn thấy bảng giá bán thân của các sao nữ, trong đó có đủ thành phần từ người mẫu, MC truyền hình, diễn viên. Giá cả của mỗi người đều cách biệt nhau khá lớn, phần chính phụ thuộc vào thân hình nóng bỏng hay không, danh tiếng nổi đến mức nào.

{keywords}

Theo danh sách trên, Xa Thi Mạn có giá cao nhất - 200 triệu tệ (6,8 tỷ đồng)

 

Theo Khampha