– Những ngôi sao nam Hollywood thường sở hữu vẻ điển trai khiến vạn người mê. Tuy nhiên cũng có lúc những ngôi sao này xấu xí khiến người hâm mộ không khỏi lắc đầu.

Adam Levine

Được biết đến là trưởng nhóm của ban nhạc nổi tiếng Maroon 5 đồng thời là vị giám khảo kì cựu của The Voice Mỹ qua các mùa, Adam Levine nổi tiếng là mỹ nam được phụ nữ rất ái mộ. Adam là một trong 20 ca sĩ có số lượng fan đông nhất thế giới. Ngoài ra anh cũng là tay chơi khét tiếng khi chinh phục hàng loạt các cô người mẫu nổi tiếng trên thế giới trước khi kết hôn với bà xã Behati Prinslo là người mẫu nội y của hãng Victoria’s Secret. Adam Levine sở hữu vẻ đẹp bụi bặm cá tính với những hình xăm khắp cơ thể săn chắc và gu thời trang nam tính, phóng khoáng.

{keywords}
Adam Levine được bình chọn là một trong những sao nam hấp dẫn nhất hành tinh.

{keywords}
Phong cách phong trần lãng tử của Adam Levine.

Thế nhưng thời gian gần đây người ta thấy Adam Levine bỗng xuống sắc khi xuất hiện cùng với vợ. Hình ảnh được các phóng viên ghi lại đã cho thấy một Adam Levine ốm yếu, lôi thôi và đánh mất đi phong độ thường thấy của mình.

{keywords}

Adam “xấu xí” khi đi hẹn hò cùng vợ. Anh đội mũ để che mái đầu trọc và gương mặt hốc hác của mình. Hình ảnh này của “người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới” khiến nhiều fan lo lắng.

Leonardo DiCaprio

{keywords}

Leonardo DiCaprio là nam diễn viên hạng A của Hollywood. Anh vốn nổi tiếng với vẻ điển trai kiểu lãng tử năm 1997 khi đóng vai anh chàng si tình Jack trong bộ phim giành 11 giải Oscar Titanic. Từ đó đến nay, hình ảnh của anh đã thay đổi nhiều, vẻ đẹp trai thư sinh ngày nào đã dần trở thành vẻ quyến rũ của một quý ông lịch lãm với những bộ vest lịch lãm như nhân vật đại gia Gatsby trong bộ phim cùng tên do anh thủ vai chính.

{keywords}
  Leonardo vô cùng điển trai với hình ảnh quý ông trong phim Đại gia Gatsby

 Tuy nhiên, thời gian sau đó anh ngày càng già nua và xuống sắc đến mức không thể nhận ra.

{keywords}
Khi xuất hiện trong một sự kiện của LHP Cannes, Leonardo béo lên trông thấy và mang bộ râu xồm xoàm khó coi.

Sự thay đổi của Leonardo được đồn đoán nguyên nhân là do lối sống tiệc tùng thâu đêm và thác loạn của Hollywood gây ra. Dù lý do vì sao thì hình ảnh mới của Leonardo cũng khiến nhiều người phải tiếc nuối cho thời trẻ đẹp của anh.

Robert Pattinson

{keywords}

Với thành công vang dội của series phim Chạng Vạng, Robert Pattinson từ một diễn viên ít tên tuổi bỗng vụt sáng trở thành thần tượng được hâm mộ cuồng nhiệt của các cô gái trẻ. Với vẻ ngoài điển trai khó cưỡng, Robert Pattinson là một trong những nam thần của Hollywood với lượng fan đông đảo trong đó chủ yếu là các nữ sinh tuổi teen.

{keywords}
Robert Pattinson với vẻ nam tính và nụ cười tỏa sáng.

 Thời gian gần đây, Robert bị cánh phóng viên bắt gặp đi cùng bạn gái trong bộ dạng lôi thôi lếch thếch với ngoại hình hốc hác khó chấp nhận.

{keywords}

{keywords}

 Những hình ảnh bơ phờ và cách ăn mặc thiếu thẩm mỹ cùng với gương mặt gầy gò thiếu sức sống của Robert đã được các phóng viên ghi lại. Khán giả khó có thể nhận ra đây là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng nhất Hollywood.

Wentworth Miller

{keywords}

Nam chính phim Vượt ngục từng mê hoặc hàng triệu khán giả truyền hình với vẻ đẹp như một vị thần Hy Lạp của mình. Anh từng sở hữu cơ thể săn chắc, đôi mắt xanh thẳm quyến rũ và gương mặt góc cạnh nam tính. Thế nhưng cũng có lúc Wentworth Miller gây thất vọng vì thân hình béo ục ịch xuống cấp của mình trong một thời gian.

{keywords}

Wentworth Miller không còn giữ được vẻ ngoài săn chắc như trước khi đi bộ cùng người tình đồng giới.

Hạ An