- Chỉ né tránh câu hỏi về bạn gái tin đồn, còn lại Sơn Tùng MTP khá thẳng thắn với các chất vấn về thị phi, về những lời rap gây xôn xao dư luận...  trong buổi gặp gỡ báo chí trước liveshow diễn ra ngày 9/1 tới tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Phần trình diễn của Sơn Tùng trong chương trình Giọng hát Việt, phần đọc Rap khiến nhiều người phản ứng, bạn có nghĩ mình quá cao ngạo?, trước câu hỏi này, Sơn Tùng thành thật: "Bài hát không đặt nặng cái gì quá ý nghĩa, đơn thuần là tôi muốn chơi bài rap đó, như thời hoạt động giới underground.

Suy nghĩ của tôi vô cùng đơn giản vì thế ca từ viết ra hơi bị underground. Khi lên sân khấu bao người xem có người nghĩ thế này nghĩ thế kia nhưng hôm nay tôi xin được nói rõ là tôi không hề cao ngạo gì đâu. Tôi rất bình thường thôi...".

Sơn Tùng MTP luôn phải đối diện với thị phi. Có bao giờ bạn lý giải vì sao thị phi cứ theo mình mãi?, Sơn Tùng trả lời: "Trước khi đi hát, cuộc sống của tôi ở quê nhà rất bình yên, chẳng ai quan tâm cũng chẳng ai soi mói.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP.


Nhưng khi bước chân vào Sài Gòn sau những bài hát Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, thi thoảng trên mạng lại thấy có bài báo khen và cũng có những bài báo chê tơi tả. Lúc đó mỗi lần nghe những lời chê tôi vô cùng hoảng loạn, hoảng sợ.

Tôi vẫn nhớ khi ấy mình ở nhà chú dì, lúc sợ hãi thường ở trong phòng một mình và đập tay vào tường, đập phá mọi thứ. Có khi tôi muốn lên mạng cãi nhau tay đôi, nhưng rồi không hiểu sao như có người kéo mình để bình tĩnh lại.

Cho đến bây giờ mỗi khi có bài báo chê, cảm xúc như ngày xưa không còn trong tôi nữa. Buồn thì tôi viết giai điệu trả lời họ hoặc tức quá tôi đấm anh Quang Huy. Có lẽ với tôi chỉ có thể dùng từ là đã quen và "chấp nhận" với những thị phi".

Đạo diễn Quang Huy, người đã và đang tiếp tục đồng hành với Sơn Tùng M-TP trong sự nghiệp, cho biết anh từng nghĩ và đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến "thị phi" của Sơn Tùng  nhưng rồi cuối cùng họ để mọi thứ trôi đi mà không tranh cãi.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP và đạo diễn Quang Huy.


"Quan điểm của chúng tôi là giữ bản năng, cảm xúc và không áp đặt Tùng phải làm thế này phải làm thế kia mà sẽ dựa trên sáng tạo của Tùng để thiết lập kế hoạch theo cá tính của Tùng''.

Tại sao Sơn Tùng không mời bạn gái tin đồn của Sơn Tùng MT-P trong liveshow "M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên" vì biết đâu sẽ gây được chú ý?, trước câu hỏi này, Sơn Tùng bảo vì đây là chuyến bay đầu tiên nên anh muốn bay một mình.

Liên quan đến liveshow ở TP.HCM, Sơn Tùng phải sử dụng bình ô xy trong hậu trường, anh chia sẻ: "Mọi người nghe có vẻ nặng nề quá chứ thực ra bình ô xy giúp tôi có hơi thở, bình tĩnh và sâu hơn, giữ năng lượng tốt hơn. Không phải tôi lả ra và phải dùng bình ô xy.

Chẳng giấu gì mọi người trước khi lên sân khấu hát, tôi thường rất hay bị căng thẳng, tim đập vô cùng mạnh, tôi luôn cảm thấy vô cùng hồi hộp và việc tôi dùng bình ô xy ở liveshow TP.HCM chỉ đơn giản là vì muốn giữ bình tĩnh và sức khỏe của mình tốt hơn".

Sơn Hà
Ảnh: Kiều Thuận