– Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đem đến những ca khúc hit đình đám như “Buông đôi tay nhau ra”, “Em của ngày hôm qua” cùng những chia sẻ thật lòng giúp khuấy động chương trình.

Trưa 5/1, buổi tiệc sinh nhật mừng chương trình Bữa trưa vui vẻ tròn 2 tuổi đã diễn ra trong không khí tưng bừng, rộn ràng của ê kip thực hiện chương trình với khách mời đặc biệt, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP

Trải qua 2 năm hình thành và phát triển, Bữa trưa vui vẻ đã xây dựng được cho mình một thương hiệu vững bền trong lòng khán giả xem truyền hình, vươn lên trở thành một chương trình tương tác được yêu thích trong thời điểm hiện tại.

Đến với buổi tiệc mừng đáng nhớ này, Sơn Tùng M -TP đã khuấy động không khí bằng những ca khúc sôi động và những chia sẻ hết sức chân thành của anh về những thăng trầm trong sự nghiệp trong năm 2015 vừa qua.

{keywords}
Sơn Tùng hôn gió khán giả.

Chia sẻ về điều khiến mình tự hào nhất, giọng ca “Em của ngày hôm qua” tâm sự: “Có 2 điều mà Tùng thấy tự hào nhất. Đó là lần đầu tiên Tùng được đóng phim, với bộ phim Chàng trai năm ấy và sau bộ phim thì Tùng được mọi người đón nhận. Đó là điều khiến Tùng cảm thấy hạnh phúc nhất. Và điều thứ 2 là Tùng đã viết được 1 bài hát mà Tùng cảm thấy tâm đắc nhất đó là bài hát Thái Bình mồ hôi rơi dành tặng cho bố mẹ của mình, và đó là cái điều mình ấp ủ rất lâu rồi nhưng đến năm nay mình mới thực hiện được. Đó là điều Tùng cảm thấy tâm đắc nhất”.

Đối với Sơn Tùng, những vấp ngã trong quá khứ đã giúp anh trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Nam ca sĩ lạc quan cho rằng những khó khăn, trở ngại là những điều bất cứ ai cũng phải đối diện, anh may mắn được trải qua và tích lũy cho mình những kinh nghiệm sống hữu ích, từ đó có thể biết được những yếu điểm của mình để nỗ lực hơn trong tương lai. Sơn Tùng cũng cho rằng sự trưởng thành anh có được trong công việc cũng giúp anh rất nhiều trong cuộc sống, điển hình như với gia đình nhỏ của mình. Anh có thể phần nào tự tin trở thành một trụ cột vững chãi, một bờ vai để mẹ cha có thể dựa vào an hưởng tuổi già.

Bên cạnh những thành tựu, Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ rằng năm 2015 trôi qua vẫn đọng lại trong anh những tiếc nuối. Bởi đối với một người nghệ sĩ mà nói, hiếm có ai cảm thấy hài lòng với những sản phẩm của mình, họ luôn cảm thấy thiếu, vẫn chưa đủ, chưa tròn trịa. Tuy nhiên, những cảm xúc nuối tiếc đó cũng chính là động lực cũng như ngọn lửa đam mê, thôi thúc họ không ngừng sáng tạo và nỗ lực cống hiến hơn nữa trong tương lai.

{keywords}


{keywords}


{keywords}

Ngoài sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, không khí trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật nhà hàng “Bữa trưa vui vẻ” còn được hâm nóng bằng sự góp mặt của DJ Trang Moon, nàng béo dễ thương Thủy Tiên cũng như sự tụ họp đông đủ của êkíp thực hiện chương trình.

Linh Đan